Văn hóa - Giải Trí

Ngọc Trinh khoe vòng eo, đập tan tin đồn mang bầu

05/01/2017, 15:24
image

Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip ngắn khoe vòng eo con kiến, đập tan tin đồn mang bầu với tỷ phú Hoàng Kiều.

Untitled

Ngọc Trinh khoe vòng eo 56 trước tin đồn mang bầu với tỷ phú Hoàng Kiều.

Những ngày qua, dư luận xôn xao với tin đồn  Ngọc Trinh sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3 tới và đang mang thai với tỷ phú Hoàng Kiều.

Trước những tin đồn thất thiệt từ phía dư luận, Ngọc Trinh vừa đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh mặc bikini và không ngừng khoe về thân hình eo con kiến của mình kèm dòng trạng thái “Ưng lắm” trên trang cá nhân Facebook.

Xem video Ngọc Trinh khoe vòng eo 56:

Chỉ sau ít phút, dòng chia sẻ nhanh chóng thu hút hơn 18.000 lượt like và hàng trăm lượt chia sẻ. Trước đó, cô cũng từng đăng tải một đoạn clip khác có độ dài chưa đến 10 giây ghi lại khoảnh khắc cô mặc áo lửng, quần bò ngắn để lộ vòng eo thon và đôi chân dài quyến rũ. Trong clip, bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều đang chăm chỉ tập luyện những bước nhảy đẹp mê hồn. Qua đó nhiều người nhận định rằng đây được xem như là lời đáp trả khôn khéo của Ngọc Trinh.

Cách đây 3 hôm, trong sự kiện đấu giá sim tiền tỷ với mục đích từ thiện, Ngọc Trinh tiếp tục gây sốc dư luận khi chia sẻ trên trang Facebook về chiếc sim siêu khủng mới mua là 098.999.9999 trị giá lên tới 20 tỷ đồng. Chỉ sau 5 giờ đồng hồ, dòng chia sẻ này đã nhận được hơn 5.000 lượt thích và hàng trăm bình luận chúc mừng người đẹp "vòng eo 56".

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.