Showbiz

Ngọc Trinh lại gây bão khi ví đàn ông như giày

27/09/2016, 07:04
image

Ngọc Trinh cho rằng, chọn đàn ông cũng như chọn giày. Đôi giày đẹp sẽ đưa người con gái tới nơi tốt đẹp.

14495364_884661711664644_6956710657837332280_n

Ngọc Trinh cho rằng, chọn đàn ông cũng như chọn giày. Đôi giày đẹp sẽ đưa người con gái tới nơi tốt đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh có những chia sẻ về cách lựa chọn đàn ông của mình. Theo "Nữ hoàng nội y", chọn đàn ông cũng như chọn giày. Mỗi giai đoạn sẽ có những tiêu chí riêng, mỗi cô gái lại có cách chọn khác nhau. Cũng như đàn ông, có hàng vạn đôi giày ngoài kia, người con gái sẽ đi thử vô số, thích rất nhiều nhưng chỉ chọn một vài, rồi trong một vài đôi ấy sẽ có đôi phù hợp hoặc không, sẽ có đôi tưởng là hợp mà lại khiến người con gái đau.

Ngọc Trinh viết: "Chọn đàn ông cũng như chọn giày vậy đó: Lúc thì tìm mỏi mắt, lúc lại quá nhiều lựa chọn. Cũng như tìm được đàn ông tốt, đôi giày phù hợp cũng sẽ giúp em tỏa sáng hơn. Đã và sẽ có rất nhiều giày đẹp xuất hiện trong tủ giày của em. Đã và sẽ có rất nhiều đàn ông ngang qua cuộc đời em. Em tìm cho mình một đôi giày phù hợp, một người đàn ông của em". Cuối cùng, cô khẳng định: "Chọn đàn ông giống như chọn giày vậy đó. Một đôi giày đẹp sẽ đưa em đến nơi tốt đẹp hơn".

Dòng chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng gây chú ý với cộng đồng mạng. Nhận được nhiều sự đồng tình của chị em phụ nữ nhưng những chia sẻ này lại gây mất lòng phái nam. Tài khoarnn facebook mang tên Hoàng Mạnh Cường bình luận: "Đàn ông và giầy là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau". Trong khi đó, facebook có tên Phi Long Pham viết: "Đừng nói đàn ông chúng tôi như chiếc giày đi dưới chân phụ nữ. Thay chiếc giày bằng chiếc áo đi. Chiếc áo luôn che chở cho người phụ nữ".

Trước đó, "nữ hoàng nội y" cũng gây bão khi chia sẻ về bí quyết chọn đàn ông sau vụ hoa hậu Phương Nga: "Người thường chủ động chi tiền. Không phải vì giàu có, mà bởi họ quan trọng tình nghĩa hơn tiền bạc. Người hay nhường quyền lợi cho kẻ khác. Không phải vì khờ dại, mà bởi họ thẩm thấu được đạo lý sẻ chia. Người tình nguyện làm nhiều việc hơn tất cả. Không phải vì ngốc nghếch, mà bởi họ có tinh thần trách nhiệm cao. Người mở lời xin lỗi trước. Không phải vì thấy mình sai, mà bởi họ trân trọng mối quan hệ đó. Người ngỏ ý muốn giúp bạn. Không phải vì mắc nợ, mà bởi họ xem bạn như một người thân thiết nhất".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.