Showbiz

Ngọc Trinh lên tiếng vụ đại gia xù không mua sim gần 19 tỷ

18/01/2017, 09:09
image

Vị đại gia giấu mặt đã xù tiền đấu giá sim từ thiện của Ngọc Trinh.

Ngoc Trinh 1

Vị đại gia giấu mặt đã xù tiền đấu giá sim từ thiện của Ngọc Trinh

Mới đây, bạn gái của tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ chia sẻ một đoạn clip trên trang cá nhân làm "dậy sóng" cộng đồng, khi công bố thông tin 2 đại gia trả giá cao nhất trong buổi đấu giá siêu sim không giữ cam kết với ban tổ chức.

Ngọc Trinh chia sẻ: "Trinh rất là buồn khi phải đăng clip này để thông báo với mọi người rằng, 2 mạnh thường quân trả giá cao nhất trong buổi đấu giá siêu sim ngày 15/1 vừa qua lần lượt là 18 tỷ 688 triệu và 18 tỷ 100 triệu đã không giữ cam kết khi đấu giá. Đây là một điều khiến Trinh rất bất ngờ và thất vọng. Vì đây là một chương trình từ thiện thật tâm và Trinh đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết".

Tiếp lời, bạn gái của tỷ phú Hoàng Kiều quyết định tổ chức buổi đấu giá khác để thực hiện lời hứa thiện nguyện của mình. Theo đó, buổi đấu giá chiếc sim 098999999 của Ngọc Trinh sẽ có những yêu cầu khắt khe hơn. "Phương thức đấu giá như sau: Bước 1: Doanh nhân, mạnh thường quân muốn tham gia vui lòng chuyển cọc số tiền 100 triệu vào tài khoản cá nhân của Trinh, số tiền này sẽ được hoàn trả sau khi chương trình kết thúc. Và chỉ những doanh nhân, mạnh thường quân chuyển cọc mới có quyền tham gia đấu giá.

Bước 2: Sau khi chuyển cọc thành công, quý doanh nhân, mạnh thường quân vui lòng nhắn tin đấu giá vào số điện thoại 0989999999. Kèm hình chụp giấy chuyển cọc, hoặc tin nhắn báo chuyển tiền. Mức khởi điểm sẽ là 5 tỷ đồng. Và thời gian chấp nhận tin nhắn đấu giá là ngay sau khi clip này được đăng, đến hết buổi livestream công bố kết quả ngày 19/1/2017. Quý doanh nhân, mạnh thường quân có thể trả giá bằng cách nhắn tin, gọi điện vào số 0989999999 ngay khi clip này được đăng cho đến hết buổi livestream.

Bước 3: Vào lúc 19h ngày 19/1/2017, Trinh sẽ livestream công bố danh sách, kèm số điện thoại và số tiền của các doanh nhân, mạnh thường quân đã trả giá. Trong lúc livstream mọi người vẫn tiếp tục gọi điện nhắn tin đấu giá để tìm ra người trả cao nhất là chủ nhân của siêu sim 0989999999. Trinh xin lưu ý, chỉ có những doanh nhân, mạnh thường quân nào chuyển tiền cọc mới được tham gia đấu giá" - Ngọc Trinh nói trong clip.

Kết lời, "nữ hoàng nội y" nhắc lại mục đích của việc đấu giá chiếc sim này vì một cái Tết cho đồng bào miền Trung và vì chính tâm huyết của cô. Cho nên, bạn gái tỷ phú muốn cộng đồng cùng đồng hành với mình.

Trước đó, cộng đồng mạng dậy sóng vì chiếc sim 098999999 của Ngọc Trinh được một nữ doanh nhân đeo mặt nạ trả giá gần 19 tỷ đồng ngày 15/1 vừa qua, thấp hơn so với giá ban đầu 20 tỷ đồng mà Ngọc Trinh và ban tổ chức dự tính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.