Showbiz

Ngọc Trinh liên tục khoe hạnh phúc với người tình tỷ phú ở Mỹ?

16/12/2016, 09:50
image

Ngọc Trinh liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc với người tình tỷ phú trên đất Mỹ khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

15590619_939802909483857_5111069259720556959_n

Gương mặt Ngọc Trinh ngập tràn hạnh phúc khi ở Mỹ

Những ngày gần đây, thông tin "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh hẹn hò với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều được dư luận đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên bên cạnh những lời chúc mừng hạnh phúc gửi đến cô vẫn có những ý kiến lo lắng cho cô vì chuyện tình chênh lệch tuổi tác quá lớn.

Mặc dù vậy, Ngọc Trinh đã làm an lòng người hâm mộ phần nào khi liên tục khoe những hình ảnh hạnh phúc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải khá nhiều hình ảnh ngồi trên thuyền khám phá cảnh hồ cùng chú thích: "Bình yên".

Ảnh chụp Màn hình 2016-12-16 lúc 07.43.02

Ngọc Trinh yên bình tận hưởng hạnh phúc ở Mỹ

Từ những bức ảnh, dễ dàng nhận thấy Ngọc Trinh không chỉ xinh đẹp trẻ trung mà còn vô cùng hạnh phúc, rạng rỡ. Điều này khác hẳn so với tâm trạng u buồn, phiền muộn trước kia của cô, đặc biệt là từ sau khi chia tay mối tình nhiều năm.

Trước đó "nữ hoàng nội y" đã khiến cộng đồng mạng ồn ào khi đăng tải clip ngắn khoe những phút giây hạnh phúc khi được một người giấu mặt sấy tóc cho mình khi vừa tắm xong. Dù Ngọc Trinh không quay mặt người giúp cô sấy tóc nhưng ngay lập tức các fan đã đoán già đoán non cô nàng đang được bạn trại đại gia 72 tuổi cưng chiều, chăm sóc.

Thậm chí, ngay khi Ngọc Trinh vừa đặt chân đến Los Angeles (Mỹ), người đẹp đã được chào đón đầy yêu thương bằng cái nắm tay tình cảm và bó hoa tươi thắm.

Tất cả những hình ảnh được Ngọc Trinh chia sẻ khiến nhiều fan hâm mộ khẳng định rằng những lo lắng cho chuyện tình chênh lệch tuổi tác chỉ của cô chỉ là thừa thãi.

Xem thêm video:

Tỷ phú Hoàng Kiều - tình mới của Ngọc Trinh đã sang Mỹ định cư từ năm 1975 và hiện sống ở Los Angeles. Ông sinh năm 1944. Ông là cháu ruột của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Hoàng Kiều từng kết hôn và có 5 người con riêng. Ở tuổi 72, tỷ phú gốc Việt nắm giữ khối tài sản trị giá hơn 2,9 tỷ USD theo thống kê của tạp chí Forbes.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.