Showbiz

Ngọc Trinh “lươn lẹo” khi bị nhãn hàng quốc tế "mắng thẳng mặt"

17/04/2022, 11:01

Động thái của Ngọc Trinh về việc đạo nhái trang phục từ thương hiệu quốc tế càng khiến cô nhận về nhiều "gạch đá" trên mạng xã hội.

Liên quan đến việc bị nhà thiết kế Haixi Ren, người sáng lập thương hiệu Ren nêu đích danh vì mặc thiết kế đạo nhái, Ngọc Trinh không những không xin lỗi mà còn có thái độ khó hiểu.

img

Dòng chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh về việc đạo nhái trang phục

Theo đó, người đẹp gốc Trà Vinh viết: "Ủa Trinh đâu có tag nhãn hàng vào hình của mình. Chỉ đơn giản là Trinh thích rồi đặt làm cho kịp chuyến đi của mình. Chứ Trinh nói Trinh mua cái đầm tím này của nhãn hàng khi nào?".

Trước đó, Ngọc Trinh cũng chỉ có một phát ngôn duy nhất: "Chuyện cái đầm không liên quan gì đến stylist của Trinh hết nha. Tại Trinh thích rồi Trinh kêu stylist làm cho kịp chuyến đi của Trinh. Mọi người muốn chửi thì chửi một mình Trinh thôi nha. Cảm ơn".

Động thái của chân dài 8x càng khiến cô nhận về nhiều "gạch đá" trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng thay vì biện minh, một lời xin lỗi chắc chắn sẽ giúp Ngọc Trinh xoa dịu được dư luận lúc này.

img

Ngọc Trinh lên tiếng thừa nhận mặc váy nhái

Không dừng lại ở đó, nhiều khán giả quốc tế cũng bức xúc lên tiếng, đòi nữ người mẫu giải thích về sự việc. Bên cạnh đó, nhiều tài khoản nước ngoài cũng đăng lại bài viết của Haixi Ren để chỉ trích chân dài.

img

Bài chia sẻ đầy bức xúc của NTK Haixi Ren

Trước đó, ngày 16/4, NTK Haixi Ren tức giận cho biết Ngọc Trinh đang mặc chiếc váy đạo nhái của mình. Phía này bức xúc đăng ảnh so sánh bản gốc kèm bức ảnh chân dài gốc Trà Vinh và gọi trang phục của Ngọc Trinh là “đồ rẻ tiền”.

NTK Haixi Ren viết: “Ngọc Trinh đang mặc một chiếc váy hoa oải hương rẻ tiền nhái từ thiết kế của Kendall Jenner. Không đời nào chúng tôi lại may loại này. Nếu bạn muốn chiếc váy của chúng tôi, hãy gửi email (đặt hàng) và trả tiền, tôi sẽ làm một cái cho bạn. Dừng đạo nhái sản phẩm của các nhà thiết kế trẻ! Cảm ơn những người theo dõi đã gửi thông tin này đến tôi. Tôi biết ơn vì sự ủng hộ của các bạn”.

Được biết, đây là thiết kế trong BST mới nhất của hãng Ren mà Kendall Jenner vừa mặc trong một bộ hình thời trang gần đây cùng em gái Kylie Jenner.

Theo Vogue, bộ trang phục ấy cảm hứng từ chủ nghĩa biểu hiện trừu tượng, Haixi Ren đã sử dụng vải ren deadstock màu tím oải hương, phân thành những mảnh nhỏ được lót nỉ, sau đó kết lại bằng kỹ thuật thêu thủ công đặc biệt.

Nói về lần hợp tác với bộ đôi người mẫu đình đám Kendall Jenner và Kylie Jenner, Haixi bày tỏ: “Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy nó. Kendall và Kylie luôn là nguồn cảm hứng của tôi và thật là vinh dự khi được thiết kế cho họ. Chúng tôi bằng tuổi nhau nên điều này khiến tôi tự nhiên hiểu rõ được sở thích của họ".

Trong quá khứ, Ngọc Trinh từng bị chỉ trích khi diện váy giống với thương hiệu Jean Paul Gaultier. Gần đây nhất, chân dài này gây ồn ào khi được cho là “tậu” chiếc gương giả nhái hãng nội thất Ý Poltronova. Đước biết giá gốc của gương khoảng 200 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.