Xem - ăn - chơi

Ngọc Trinh mặc đồ ngủ hát hit của Hari Won

23/09/2016, 16:07
image

Ngọc Trinh mặc đồ ngủ hát hit "Anh cứ đi đi" của Hari Won trước mặt Trấn Thành.

LeNhan (179) (1024x683)

Ngọc Trinh mặc đồ ngủ hát hit "Anh cứ đi đi" của Hari Won trước mặt Trấn Thành.

Mới đây, teaser tập 8 của chương trình Kỳ phùng địch thủ đã được hé lộ với những tiết mục hài hước. Đặc biệt, một tiết mục của Ngọc Trinh để chào đón MC Trấn Thành khiến khán giả bất ngờ. Rời bàn cổ động viên, Ngọc Trinh diện thời trang lạ với áo ngủ và cặp táp để trình diễn ca khúc “Anh cứ đi đi” - bản hit của Hari Won - bạn gái Trấn Thành.

Với mái tóc cột “hai sừng”, Ngọc Trinh khiến Trấn Thành thổn thức vì vừa nhí nhảnh vừa sexy. Ngọc Trinh ôm gối hình Hello Kitty và bắt đầu hát “Anh cứ đi đi”. Vì là một màn hát nhép nên Ngọc Trinh tập trung diễn sâu để tăng độ thuyết phục cho màn trình diễn. Mặc cho Ngọc Trinh thẫn thờ, khóc lóc, Trấn Thành vẫn bình thản: “Giống mấy đứa bị bỏ đói quá”. Thất vọng vì Trấn Thành, Ngọc Trinh nức nở và lần mò, trả lại Trấn Thành những kỷ vật cũ như...quần short, áo thun, bình sữa.

Đến khi Ngọc Trinh vật vã giữa sân khấu mếu máo thì cũng là lúc Trấn Thành xúc động mạnh. Nam MC cũng lăn ra sàn để phụ diễn và van xin Ngọc Trinh. Để dập tắt cơn mưa nước mắt của Ngọc Trinh, Trấn Thành đã phải đè Ngọc Trinh xuống gối và dỗ nữ hoàng nội y ngủ. Kết thúc tiết mục, Ngọc Trinh vẫn ngỡ mình là Hari Won nên dựa dẫm và nũng nịu với Trấn Thành. Dù sung sướng nhưng Trấn Thành vẫn dè chừng: “Đời anh sợ nhất là bị đánh ghen đó em”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.