Showbiz

Ngọc Trinh nói gì khi bị đồng nghiệp "đá xéo" vì mặc thiếu vải đến Cannes?

07/06/2019, 11:23
image

"Khi đọc chia sẻ của những người trong giới nghệ thuật đưa ý kiến về mình, tôi thấy rất là kỳ", Ngọc Trinh phản pháo sau nhiều chỉ trích.

img
Ngọc Trinh cho biết bộ váy cô chọn thực sự đẹp và quan trọng nhất là nó đã đạt hiệu ứng thảm đỏ

Tham gia một chương trình talkshow, Ngọc Trinh thẳng thắn đáp trả trước bình luận mặc thiếu vải đến LHP Cannes khiến "Việt Nam mất hình ảnh đẹp trong mắt bạn bè quốc tế". Theo đó, chân dài Trà Vinh cho rằng: "Khi đọc chia sẻ của những người trong giới nghệ thuật đưa ý kiến về mình, tôi thấy rất là kỳ. Bản thân tôi khi nhìn cô gái hay anh chàng nào mặc như vậy, tôi sẽ không bao giờ làm cái việc kỳ quặc đó".

Trước đó, Ngọc Trinh "gây bão" khi diện bộ trang phục xuyên thấu đến dự LHP Cannes. Phần đông ý kiến chỉ trích bộ trang phục "mặc như không" của chân dài Trà Vinh. Trong đó, một số nghệ sị Việt như: Vượng Râu, Tùng Dương, Minh Quân, Thanh Hương, Pha Lê... người công khai, người đăng đàn được cho là "ám chỉ" về bộ trang phục của Ngọc Trinh.

Lý Nhã Kỳ cũng bày tỏ quan điểm đầy ẩn ý: "Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không đủ nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.