Showbiz

Ngọc Trinh nói gì trước tin đồn yêu tỉ phú Hoàng Kiều?

14/12/2016, 10:12
image

Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn yêu tỉ phú Hoàng Kiều, người hơn cô 45 tuổi.

15542162_938183522979129_1582081141623009427_n

Ngọc Trinh lên tiếng trước tin đồn yêu tỉ phú Hoàng Kiều, người hơn cô 45 tuổi.

Những ngày qua, thông tin Ngọc Trinh yêu tỉ phú người Việt giàu nhất thế giới - Hoàng Kiều khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Những thông tin về tỉ phú 72 tuổi liên tục được báo giới khai thác. Trước sự xôn xao của dư luận, Ngọc Trinh đã lên tiếng trên trang cá nhân. 

"Nữ hoàng nội y" cho biết, cô chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình trong thời gian này, vì chuyện này còn mới và thời gian này cũng chưa thích hợp. "Nhiều người hỏi quá nên thật sự Trinh cũng không biết trả lời sao. Nhất định rằng, khi chuyện tình cảm ổn định và đến thời gian chín muồi, Trinh sẽ tự công khai với tất cả mọi người. Còn thời gian này Trinh chỉ muốn được yêu trong yên bình thôi, đuợc cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này. Mong mọi người hãy hiểu cho Trinh nhé!", Ngọc Trinh viết.

NT

 

Cuối dòng chia sẻ, Ngọc Trinh tiết lộ mình sẽ gạt qua mọi chuyện và chuẩn bị đi đến môt nơi ấm áp - nơi đã khiến con tim cô được vui.

Ngọc Trinh từng có mối tình gắn bó với một đại gia. Tuy nhiên, cả hai đã "đường ai nấy đi" sau 8 năm gắn bó. Thời gian đó, "nữ hoàng nội y" liên tục cập nhật những dòng trạng thái buồn bã.

Gần đây, cô chia sẻ mình đã có tình yêu mới nhưng từ chối tiết lộ tên tuổi và danh tính của bạn trai mới. Nhiều người đồn đoán người yêu mới của Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều - người sở hữu khối tài sản khổng lồ với 3,8 tỷ USD theo thống kê từ Forbes.

Xem thêm video Ngọc Trinh hướng dẫn 4 cách tạo dáng chuẩn Trinh:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.