Văn hóa - Giải Trí

Ngọc Trinh nói gì về tin đồn mang bầu với đại gia?

26/02/2016, 14:46

Dư luận đang xôn xao trước tin đồn Ngọc Trinh mang bầu, nhưng cô phủ nhận thông tin trên.

Ngọc Trinh.
Ngọc Trinh phủ nhận chuyện mang bầu với đại gia

Tin đồn Ngọc Trinh mang bầu, nguồn từ việc cô chia sẻ thực đơn bữa ăn đêm của mình trên trang cá nhân với những món ăn như bưởi, dâu, nho xanh và trứng ngỗng.

Sự xuất hiện của món trứng ngỗng trên bàn ăn khiến nhiều fan hâm mộ nghi ngờ rằng Ngọc Trinh đang mang bầu. Hơn nữa cách đây không lâu, cô nàng từng chia sẻ mong muốn có con với người tình đại gia.

Tuy nhiên, chia sẻ vơi báo chí, Ngọc Trinh cho biết tin đồn cô mang bầu là không chính xác. Cô cho biết rất muốn có con nhưng lúc này thì chưa. Ngọc Trinh cho biết thêm nếu có chắc cũng phải sau 30 tuổi chứ không phải trước 30 như cô từng chia sẻ.

NT 3
Thực đơn có trứng Ngỗng khiến nhiều người lầm tưởng Ngọc Trinh đang mang bầu. Bởi trứng Ngỗng thường dành cho các bà bầu theo quan niệm dân gian

Thẳng thắn trả lời trên trang cá nhân, Ngọc Trinh cho biết, món trứng ngỗng rất béo nhưng cô ăn gì cũng không tăng cân nên không mấy bận tâm về chuyện đó. Được biết, trứng ngỗng là do bố mẹ cô gửi từ quê lên.

Trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh cũng vừa tung hình ảnh mới nhất khoe mẫu váy cô ưa thích cũng như chứng minh việc với vòng  2 phẳng lỳ thì cô không thể là cô mang bầu được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.