Showbiz

Ngọc Trinh sợ bị lãng quên hơn cả chỉ trích?

22/05/2019, 07:00

Ngọc Trinh đang là cái tên gây sốt khắp mặt báo và MXH trong, ngoài nước khi bất ngờ xuất hiện với bộ váy mỏng xuyên thấu trên thảm đỏ Cannes...

img
Ngọc Trinh tại LHP Cannes

Hình ảnh này vấp phải nhiều luồng ý kiến, tuy nhiên nổi cộm hai luồng ý kiến trái chiều rằng, Ngọc Trinh xuất hiện trước thảm đỏ tại Cannes ngày 19/5 với bộ váy thiết kế đẹp. Cô mặc theo sở thích của bản thân và đây là chuyện riêng tư, không liên quan đến “thuần phong mỹ tục” hay xuống cấp đạo đức. Còn luồng ý kiến thứ hai lên án gay gắt hành vi ăn mặc phản cảm, khiến bạn bè quốc tế có cái nhìn sai lệch về người phụ nữ Việt Nam.

Tờ báo lá cải Daily Express của Anh gọi bộ trang phục của Ngọc Trinh là “hở đến kinh ngạc, hở hang nhất liên hoan phim”. Chất liệu vải sheer cho thấy cô ấy không mặc nội y gì cả”, bài báo viết. Trang Fashion Week, Sina cũng đăng thông tin và ảnh Ngọc Trinh và cho rằng người đẹp Việt đang cố mặc hở hang để gây chú ý. “Cô ấy mặc váy xuyên thấu thiếu vải đến mức người ta nghĩ đó là nội y gợi dục”, tờ Sina bình luận.

Trước bão dư luận, Ngọc Trinh thẳng thắn tuyên bố: “Sẽ có người thích, người không. Tôi tôn trọng ý kiến của mọi người nhưng riêng tôi thấy nó hợp với mình, mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được”. Nhìn vào bão dư luận kia, đúng là “nữ hoàng nội y” đã thành công khi mang lại “hiệu ứng thảm đỏ cao”.

Với một người mẫu đã bước sang ngưỡng cửa tuổi 30 như Ngọc Trinh, bị quên lãng có lẽ còn đáng sợ gấp nhiều lần bị chỉ trích. Hơn nữa, quá khứ cũng chưa từng nhắc đến chuyện Ngọc Trinh bị suy sụp, đau đớn sau những công kích, mỉa mai của dư luận. Thậm chí, cô còn tuyên bố “sợ bị chửi thì không phải Ngọc Trinh”, chính vì thế scandal còn giúp tên tuổi cô phủ sóng showbiz hơn cả nhiều vedette đình đám...

Thực tế, Ngọc Trinh không phải là mỹ nhân đầu tiên, duy nhất từng diện những bộ cánh “mặc như không” đến thảm đỏ Cannes. Việc mặc trang phục gợi cảm đã trở thành chuyện “xưa như trái đất” ở LHP Cannes. Bella Hadid, Irina Shayk, Kendall Jenner, Emily Ratajkowski... được mệnh danh là những mỹ nhân “chăm diện đồ hở bạo” nhất nhì trong lịch sử LHP Cannes. Còn nhớ, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Vũ Ngọc Anh từng gây nhiều tranh cãi khi mặc đồ xuyên thấu táo bạo trên thảm đỏ LHP Cannes 2018, hở 80% cơ thể. Năm đó, Vũ Ngọc Anh cũng không có phim công chiếu mà chỉ có mặt trên thảm đỏ với những bộ váy khoe thân táo bạo. Câu nói “đẹp khoe, xấu che” trong trường hợp này được hiểu khá trần trụi. Bởi cái đẹp vẫn cần phải tinh tế và có văn hóa, nhất là trên các thảm đỏ quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.