Showbiz

Ngọc Trinh sợ hôn bạn diễn vì đã có bạn trai

06/03/2019, 14:58
image

Ngọc Trinh sợ nảy sinh tình cảm khi hôn La Thành lúc đóng chung bộ phim Vu quy đại náo.

img
Đã có bạn trai nên Ngọc Trinh khá ngại ngùng khi hôn người khác.

Vu quy đại náo đang là bộ phim gây sự chú ý ngoài rạp chiếu nhờ sự hài hước, đáng yêu. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên như Việt Hương, Diệu Nhi, Ngọc Trinh, La Thành... Trong bộ phim này, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh.

Ngọc Trinh tiết lộ, đây là nụ hôn thực sự đầu tiên của cô trên màn ảnh bởi trong bộ phim Vòng Eo 56 trước đó, cô chỉ chạm môi nhẹ với bạn diễn. Chính bởi vậy, chân dài này đã rất hồi hộp trước khi bước vào cảnh quay: “Thực sự là tim tôi đập rất nhanh”, Ngọc Trinh thổ lộ.

Người đẹp gốc Trà Vinh cũng thẳng thắn, lý do cô hồi hộp là vì đã có bạn trai, nên cảm thấy khá ngại khi hôn một người khác, bởi “tôi sợ sẽ chạm tới cảm xúc với bạn diễn”. Khi được hỏi có tiết lộ trước cho bạn trai về cảnh hôn này không, Ngọc Trinh ngại ngùng “chỉ nói đó là một cảnh hôn nhẹ thôi”.

Riêng với La Thành, nụ hôn màn ảnh với Ngọc Trinh cũng để lại không ít dư vị đặc biệt. Nam diễn viên cho hay, do nhớ nhầm lịch nên hôm đó anh không biết mình sẽ có cảnh quay hôn Ngọc Trinh. Dù vậy, anh không vì thế mà bối rối, trái lại còn nhập cuộc rất thoải mái.

“Để nói về nụ hôn với Ngọc Trinh, chỉ có một từ thôi, đó là phê" La Thành hài hước. Nam diễn viên láu cá còn nửa đùa nửa thật, anh cố tình hôn hỏng để được thực hiện cảnh quay này nhiều lần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.