Showbiz

Ngọc Trinh song ca với Chi Pu bị mỉa mai "song hài cực mạnh"

30/11/2019, 10:09
image

Ngọc Trinh tiết lộ phải uống 10 ly rượu mới đủ tự tin lên sân khấu song ca ca khúc "Anh ơi ở lại" với Chi Pu.

img
Màn song ca của Chi Pu và Ngọc Trinh gây xôn xao vì hát quá dở

Tối 29/11, Chi Pu và Ngọc Trinh cùng tham dự một sự kiện diễn ra tại TP HCM. Trong chương trình, Chi Pu đảm nhận vai trò khách mời đã thể hiện ca khúc "Anh ơi ở lại". Trên sân khấu, Chi Pu diện bộ đầm đỏ quyến rũ và khoe khả năng hát live.

Sau khi giọng ca sinh năm 1993 hát hết lời 1, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã lên sân khấu ngỏ ý hát cùng. Ngọc Trinh tiết lộ, cô phải uống 10 ly rượu mới đủ tự tin để lên hát cùng Chi Pu. Người đẹp Trà Vinh còn nhờ Chi Pu bắt nhịp vì cô không thuộc lời bài hát lắm.

Màn song ca của cặp đôi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả bên dưới. Những tưởng đây chỉ là một màn hát vui nhưng đoạn clip ghi lại phần thể hiện này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, được nhiều người truyền tay rầm rộ. Tuy nhiên, không còn những sự ủng hộ cổ vũ như khán giả trong sự kiện, cộng đồng mạng lại có nhiều tranh cãi trái chiều.

Bên cạnh những nhận xét cho rằng, đây chỉ là màn hát vui nên không cần quá soi xét, vẫn có không ít người bày tỏ sự thất vọng lớn với màn trình diễn ca khúc, đặc biệt là của Chi Pu. Bởi, Ngọc Trinh không phải ca sĩ nên khi hát bị lệch tông và chênh phô nhiều, nhưng Chi Pu đã đi hát được hơn 1 năm nhưng giọng hát dường như chưa cải thiện nhiều.

Nhiều ý kiến cho rằng giọng ca của cô hotgirl Hà Thành vẫn yếu và chới với, giọng khô và không có cảm xúc. Thậm chí, có người còn mỉa mai bình luận màn biểu diễn là một pha "song hài cực mạnh".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.