Showbiz

Ngọc Trinh tái xuất, vui tươi như chưa từng có Hoàng Kiều

02/02/2017, 11:26

Sau ồn ào chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh khoá toàn bộ các trang mạng xã hội.

ngoc trinh 1

Ngọc Trinh rạng rỡ tái xuất sau ồn ào chia tay người tình tỷ phú

Sáng 2/2 "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh mới nhất của mình cùng với dòng trạng thái: "Cuối cùng thì cũng bước qua một năm không may mắn với mình rồi! Mong 2017 sẽ là một năm đầy tốt đẹp về mọi mặt".

Trong các bức ảnh được Ngọc Trinh chia sẻ, dễ dàng nhận thấy "nữ hoàng nội y" rạng rỡ, tươi trẻ. Điều này khiến các fan hâm mộ của cô cho rằng Ngọc Trinh dường như đã vượt qua được nỗi đau chia tay với tỷ phú Hoàng Kiều

Status và ảnh của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được hơn 25 ngàn like chỉ sau 2 giờ cùng nhiều bình luận chúc mừng cô ngày tái xuất.

ngoc trinh

Ngọc Trinh mở lại Facebook cá nhân sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều

Hôm 28/1, người đẹp Trà Vinh bất ngờ mở lại tài khoản Instagram cá nhân và chia sẻ hình ảnh cùng thông điệp: “Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề cho chuyện gì xảy ra”.

Trước đó, vào ngày 23/1, tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều đã bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh. Ngay sau đó, "nữ hoàng nội y" dường như biến mất khỏi mạng xã hội, không còn xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Nhiều người đang trông chờ Ngọc Trinh sẽ thổ lộ về nguyên nhân tan vỡ của chuyện tình với tỷ phú 72 tuổi có phải như ông nói hay không. Tuy nhiên, Ngọc Trinh không hề đả động đến những ồn ào trong năm cũ.

Bên cạnh đó, nhiều người đã bày tỏ sự nghi ngờ và cho rằng đây là chiêu trò lăng xê mới của cặp đôi "ồn ã" này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.