Showbiz

Ngọc Trinh thoát án phạt mặc phản cảm

02/12/2015, 05:44

Ngày 1/12, Cục trưởng Cục NTBD Nguyễn Đăng Chương cho biết, không thể phạt được Ngọc Trinh vì ăn mặc phản cảm.

 

Ngoc Trinh nhan giai
Ngọc Trinh sang Hàn Quốc nhận giải thưởng Nghệ sỹ trẻ châu Á xuất sắc.

Ngày 1/12, Cục trưởng Cục NTBD Nguyễn Đăng Chương cho biết, không thể phạt được Ngọc Trinh vì ăn mặc phản cảm. “Ngọc Trinh sang Hàn Quốc nhận giải thưởng không tham gia biểu diễn nghệ thuật nên không thể phạt Ngọc Trinh”, ông nói. Cục trưởng Cục NTBD cũng từ chối nhận xét về bộ trang phục của Ngọc Trinh.

Bên cạnh đó, ông Chương thông tin, Cục đang yêu cầu Sở VH, TT&DL TP HCM xác minh vụ việc người mẫu Oanh Yến thi chui cuộc thi HH Thế giới toàn cầu 2015. “Hiện đang có thông tin Oanh Yến nhập quốc tịch Mỹ, người Mỹ gốc Việt nên về pháp luật không can thiệp được. Nhưng sau khi xác minh nếu đúng là người Việt Nam thì phải xử lý theo quy định của pháp luật”, ông Chương nói.

Trước đó, Ngọc Trinh bị nhiều khán giả Việt Nam “ném đá” khi diện trang phục khoe cơ thể quá lố khi tham gia nhận giải thưởng Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc tại Hàn Quốc ngày 26/11. Còn người đẹp Oanh Yến giành ngôi vị Hoa hậu thế giới toàn cầu 2015, Người đẹp mặc trang phục dân tộc đẹp nhất và người đẹp thể thao và lọt Top 3 người đẹp bikini được tổ chức vào tối 30/11 tại Philipinnes nhưng không được Cục NTBD cấp phép. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.