Showbiz

Ngọc Trinh tiếp tục bị “ném đá” khi vừa ngoáy mũi vừa mua sắm

24/05/2019, 18:33
image

Hành động ngoáy mũi của Ngọc Trinh giữa trung tâm thương mại ở Pháp bị nhiều người chỉ trích thậm tệ.

img
Hành động ngoáy mũi của Ngọc Trinh giữa trung tâm thương mại

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp đăng một đoạn clip quay lén Ngọc Trinh hồn nhiên xem đồ hiệu, thử rượu vang trong khi đang... ngoáy mũi liên tục tại một trung tâm thương mại ở Pháp. Khi bắt gặp mình bị soi, chân dài "vòng eo 56" phớt tỉnh như chẳng hề có chuyện gì xảy ra và đi 1 mạch.

Hình ảnh này của Ngọc Trinh tiếp tục khiến cư dân mạng chỉ trích. Bên cạnh những khán giả khen Ngọc Trinh hồn nhiên, đáng yêu, nhiều nhận xét cho rằng đây là một hành động xấu xí. Thậm chí, có người còn gay gắt cho rằng đây là hành động "ô uế", "kém sang"...

img
Đoạn bình luận của khán giả

Trước đó, Ngọc Trinh gây tranh cãi khi diện bộ trang phục mặc như không lên thảm đỏ LHP Cannes 2019. Đa số công chúng cho rằng người đẹp Trà Vinh đã ăn mặc hở quá đà, thậm chí là "gợi dục" khi đến một sự kiện trang trọng, lịch sự ở nước ngoài.

Tuy nhiên, mới đây tờ K@Pook! của Thái Lan lại chọn ra 15 bộ váy thảm đỏ đẹp nhất Cannes. Bộ váy màu đen Ngọc Trinh mặc là thiết kế của Đỗ Long nằm trong Top 15 cùng các người đẹp: Leomie Anderson, Bella Hadid, Chompu Araya, Jessica, Sri Rita Jensen, Madison Bia, Izabel Goulart, Pu Praya, Elle Fanning, Priyanka Chopra Jonas, Amber Heard, Liya Kebede, Eva Longori và Aishwarya Rai Bachchan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.