Showbiz

Ngọc Trinh tiết lộ thêm thông tin về người tình mới

06/12/2016, 21:34

Sau khi công khai có bạn trai mới, Ngọc Trinh tiết lộ thêm thông tin về người tình đã trói buộc mình.

Ngoc Trinh

Sau khi công khai có bạn trai mới, Ngọc Trinh tiết lộ thêm thông tin về người tình đã trói buộc mình

Sau khi thừa nhận có bạn trai mới, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh tay trong tay với bạn trai giấu mặt. Kèm theo đó, nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh chia sẻ lý do cô chọn bạn trai làm điểm tựa: "Thứ có khả năng trói buộc một người phụ nữ, chưa chắc là tình yêu mà là sự che chở. Được người khác quan tâm quả thực rất dễ gây nghiện. Đây chính là lí do "người yêu bạn” có thể đánh bại “người bạn yêu”. Bởi bản chất nhu cầu của con người đều như nhau, chúng ta cô đơn đến thế giới này, chính là vì muốn tìm được một người, có thể đối xử tốt với mình", Ngọc Trinh viết.

Theo một nguồn tin, bạn trai mới của Ngọc Trinh là một doanh nhân Việt kiều. Hai người quen nhau qua mai mối và gặp nhau ở Mỹ hồi tháng 11 vừa qua.

Có thể thấy rằng, Ngọc Trinh khá cởi mở với mối quan hệ mới của mình, khác hẳn với mối tình 8 năm trước đây. Nếu như với bạn trai đại gia U50, phải rất lâu sau Ngọc Trinh mới thừa nhận và có những chia sẻ, thì ở mối quan hệ mới này người đẹp tự tin công khai. Thường xuyên cập nhật trạng thái cảm xúc trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.