Showbiz

Ngọc Trinh tiết lộ tình tiết ly kỳ như tấu hài khi trộm đột nhập vào nhà

31/03/2021, 05:30
image

"Đó có lẽ là 1 câu chuyện ăn cướp buồn cười nhất Quận 9. Kết quả thiệt hại cũng đáng để buồn nguyên một năm 2021 rồi", Ngọc Trinh viết.

img

Ngọc Trinh sở hữu nhiều đồng hồ tiền tỷ

Ngày 30/3, thông tin Ngọc Trinh bị trộm đột nhập vào biệt thự triệu USD và lấy đi bộ sưu tập đồng hồ có giá hơn 10 tỷ đồng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Được biết, "nữ hoàng nội y" đã trình báo công an TP Thủ Đức (TP.HCM) để làm rõ vụ việc.

Trong diễn biến mới nhất, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, kể lại tường tận vụ việc. Chân dài gốc Trà Vinh cho biết, số đồng hồ mà cô bị mất là 15 cái. Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại tỏ thái độ "tức thằng trộm 1 thì tức đồng bọn 10" vì lúc đó trợ lý Thúy Kiều và người giúp việc của cô rối bời đến mất bình tĩnh.

img

Ngọc Trinh công khai hiện trường mất đồ

Cụ thể, khi tên trộm đột nhập vào phòng trưng bày đồ hiệu và cũng là phòng ngủ của Ngọc Trinh thì cô rất bình tĩnh, nằm giả vờ ngủ để tránh tên trộm manh động. Sau khi hắn đi sang phòng để túi thì cô mới chạy xuống nhà hô hoán có trộm.

Ban đầu bình tĩnh là thế nhưng khi xuống chỗ hai người giúp việc, Ngọc Trinh lại rối bời và sợ hãi theo, không nghĩ được gì thêm. Cả ba đều không biết làm gì trong tình huống này nên chỉ biết núp ở một chỗ, gọi điện thoại nhờ bảo vệ cứu giúp. Chính Ngọc Trinh cũng khẳng định: "Đó có lẽ là 1 câu chuyện ăn cướp buồn cười nhất Quận 9".

img

Nguyên văn bài chia sẻ của Ngọc Trinh

"Giờ tôi vẫn đang nguyên vẹn ngồi viết câu chuyện mắc cười. Kết quả thiệt hại cũng đáng để buồn nguyên một năm 2021 rồi. Giờ chỉ mong các chú công an ra tay cứu giúp", Ngọc Trinh viết.

img

Minh Hằng từng bị trộm đột nhập lấy cắp tài sản trị giá 1,6 tỷ đồng

Ngọc Trinh không phải người nổi tiếng đầu tiên bị đạo chích "ghé thăm". Còn nhớ, tháng 12/2015, ca sĩ Minh Hằng bị trộm đột nhập vào căn biệt thự 3 tầng ở quận 2 (TP.HCM) và lấy trộm 1,6 tỷ đồng. Theo trình báo của nữ ca sĩ, tài sản bị mất bao gồm: một giỏ xách trị giá 30.000 USD, một đồng hồ đeo tay 25.000 USD, một nhẫn có đính kim cương và 400 triệu đồng tiền mặt.

Tháng 7/2019, ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập nhà riêng ở huyện Bình Chánh, phá két sắt và lấy mất 5 tỷ đồng.

Trước đó 4 tháng, nữ ca sĩ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh biệt thự mới tậu rộng hơn 200m2. Ngoài ra, Nhật Kim Anh cũng thường xuyên chia sẻ việc sở hữu nhiều đồ đạc, tài sản có giá trị như vàng, nhẫn, kim cương.

img

Ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập biệt thự vào năm 2019

Cùng năm 2019, Lâm Khánh Chi chia sẻ việc bị trộm mất dây chuyền kim cương hơn 100 triệu đồng. Không lâu trước đó, cô từng khoe ảnh sợi dây chuyền trên trang cá nhân và cho biết đây là món quà đặc biệt ông xã tặng mình trong dịp 8/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.