Showbiz

Ngọc Trinh: "Tôi là người sống hưởng thụ, làm 10 xài 7 còn 3"

06/01/2016, 11:22
image

Ngọc Trinh đã chia sẻ về quan điểm sống hưởng thụ, cách kiếm tiền và tiêu tiền của mình.

ngọc trinh
Ngọc Trinh đã chia sẻ quan điểm về cách hưởng thụ, sử dụng tiền và cuộc sống riêng của mình trong năm 2016.

Trong đoạn video, Ngọc Trinh đã bày tỏ quan điểm của mình về cách hưởng thụ, sử dụng tiền và những tâm tư trong cuộc sống riêng. 

Cô mong muốn có một cuộc sống hưởng thụ vì từ nhỏ đã bị thiếu thốn nhiều. Khi kiếm được tiền, cô đặt ra nguyên tắc: "Kiếm 10, xài 7 còn 3". Ngọc Trinh tự thấy mình là người kiếm tiền giỏi nhưng cũng không phủ nhận có sự hậu thuẫn của người yêu "đại gia".

Sau bộ phim đầu tay "Vòng eo 56" về chính cuộc đời mình, cô cảm thấy tự tin hơn trong lĩnh vực nghệ thuật. Cũng từ thời điểm hoàn thành bộ phim, thu nhập của Ngọc Trinh cũng cao hơn và công việc được thuận lợi hơn.

Đặc biệt, chia sẻ về những tâm tư trong cuộc sống riêng với người tình "đại gia" hơn mình nhiều tuổi, Ngọc Trinh mong muốn 2 năm tới cô sẽ kết hôn và có con. Tuy nhiên, cô cũng nói thêm: "Khi bày tỏ mong muốn này anh ấy chỉ im lặng. Nhưng tôi hiểu và thông cảm sự im lặng này. Tôi mong có sự gắn bó lâu dài với người yêu, nhưng nếu 2 năm tiếp theo không nhận được lời cầu hôn của anh ấy, có lẽ sẽ có sự thay đổi".

 (Nguồn video: Vnexpress)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.