Showbiz

Ngọc Trinh và dàn thiếu nữ non tơ phơi mình dưới nắng, bất chấp dịch bệnh

14/05/2021, 15:15
image

Buổi chụp hình bikini cho các "gà cưng" mới của Khắc Tiệp gây tranh cãi khi bất chấp tổ chức giữa thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

img

Ngọc Trinh và dàn "gà cưng" phô hình thể dưới trời nắng nóng

Mới đây, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã hé lộ hậu trường dàn mỹ nhân khoe dáng với bikini dưới trời nắng nóng gây sốt.

Bên cạnh hình thể nóng bỏng của dàn mẫu nữ, buổi chụp hình bikini cho các "gà cưng" mới của công ty Khắc Tiệp còn gây tranh cãi khi bất chấp tổ chức giữa thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Theo hình ảnh được chia sẻ, buổi chụp có sự tham gia của đông người gồm các thí sinh, ê-kíp make-up, quay phim, chụp hình.

img

img

Việc tổ chức chụp ảnh đông người của Vũ Khắc Tiệp gây nhiều tranh cãi

Hành động tổ chức sự kiện quy mô lớn, bất chấp lệnh cấm tụ tập này của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang khiến netizen vô cùng phẫn nộ: "Đeo khẩu trang vào đại sứ cách ly ạ", "Ảnh này vi phạm rồi, không đeo khẩu trang, tụ tập quá 20 người"... là một số bình luận của dư luận.

Ngày 7/5, UBND TP.HCM ra thông báo khẩn, trong đó yêu cầu tạm dừng hoạt động thêm nhiều lĩnh vực. Cụ thể, ngoài các dịch vụ karaoke, vũ trường, bar, rạp chiếu phim, massage, xông hơi,… TP.HCM yêu cầu các cơ sở kinh doanh dịch vụ thể dục thể thao trong nhà (gym, fitness, billiards, yoga ...); các trung tâm nhà hàng tiệc cưới; các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống theo mô hình buffet, ăn uống có tổ chức hát với nhau, karaoke dưới mọi hình thức.

Ngoài ra, các sự kiện, hoạt động tập trung trên 30 người ở nơi công cộng (thể dục thể thao ngoài trời, hội chợ,…) cũng phải tạm dừng. Đối với các lĩnh vực được phép hoạt động, TP.HCM yêu cầu phải tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định của ngành y tế và các bộ tiêu chí đánh giá an toàn phòng, chống dịch Covid-19 do UBND TP.HCM ban hành.

Các sự kiện, hoạt động khi tổ chức phải đảm bảo giãn cách tối thiểu 1 mét 2 người, số lượng người tham dự không quá 50% sức chứa của địa điểm tổ chức, tiến hành đo thân nhiệt, đeo khẩu trang và khử khuẩn, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh.

Như vậy, buổi chụp hình của Ngọc Trinh và dàn chân dài cho sự kiện Venus đã vi phạm quy định phòng chống dịch Covid - 19 mà UBND TP.HCM đưa ra.

img

img

Một số người mẫu trong buổi chụp hình

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.