Showbiz

Ngọc Trinh:Phụ nữ có thể "phóng túng", tuyệt đối không "phóng đãng"

26/05/2017, 10:25

Ngọc Trinh khuyên phụ nữ có thể "phóng túng", tuyệt đối không được "phóng đãng".

Ngoc Trinh

Ngọc Trinh khuyên phụ nữ có thể "phóng túng", tuyệt đối không được "phóng đãng"

Ngọc Trinh không chỉ nổi tiếng bởi ngoại hình hấp dẫn, nóng bỏng mà còn gây chú ý bởi những phát ngôn gây sốc. Mới đây, "Nữ hoàng nội y" lại khiến fan một lần nữa "dậy sóng" với phát ngôn "khuyên nhủ" phụ nữ của mình.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh viết: "Phụ nữ có thể "phóng túng", tuyệt đối không được "phóng đãng". Chơi có chừng, dừng đúng lúc, tuyệt đối không đi quá giới hạn".

Những lời chia sẻ này của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Trước đó mấy ngày, Ngọc Trinh cũng đã đưa ra lời khuyên: "Phụ nữ, hãy yêu hết mình, không toan tính, đau xé lòng, khóc một lần và lãng quên thật nhanh".

Nhắc đến Ngọc Trinh là người ta nghĩ ngay đến người đẹp gắn liền với thị phi. Có thể nói, tai tiếng của Ngọc Trinh tỉ lệ thuận với danh tiếng của cô. Không chỉ khiến công chúng nhớ đến mình qua nhan sắc, những bộ ảnh nóng bỏng "hở da thịt", Ngọc Trinh còn khiến dư luận dậy sóng với nhiều phát ngôn gây sốc liên quan tới tình tiền. Đặc biệt, những chia sẻ của Ngọc Trinh về tình yêu luôn thu hút sự chú ý của dư luận, bởi "nữ hoàng nội y" từng có khoảng thời gian dài làm "người thứ ba" và không ngại ngần thừa nhận mối quan hệ này.

Ngoài ra, Ngọc Trinh thường xuyên đưa ra những lời khuyên dành cho chị em phụ nữ. Người đẹp từng khuyên phụ nữ sống độc lập, phụ nữ hãy đầu tư cho nhan sắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.