Showbiz

Ngôi sao giàu nhất Cbiz, “vượt mặt” Triệu Vy là ai?

01/03/2021, 12:43

Ngôi sao giàu nhất làng giải trí Hoa Ngữ không phải Triệu Vy, cũng không phải Phạm Băng Băng.

img

Triệu Vy là một trong những ngôi sao nổi tiếng giàu có

Làng giải trí Hoa ngữ có không ít ngôi sao nổi tiếng với sức ảnh hưởng lan rộng tới cả các quốc gia khác. Thù lao sự kiện, đóng phim hoặc các dự án quảng cáo… của họ mang về mức thu nhập “khủng” hàng triệu USD. Mức cát-xê chủ yếu dựa theo mức độ nổi tiếng của nghệ sĩ.

Nhắc đến một trong những ngôi sao giàu nhất Trung Quốc, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Triệu Vy. Cô nổi tiếng sau bộ phim “Hoàn Châu Cách Cách” và trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí. Đây cũng là vai diễn để đời của nữ diễn viên dù sau đó, Triệu Vy có không ít vai diễn gây dấu ấn khác trong các phim như “Tân dòng sông ly biệt”, “Họa bì”… Cô còn làm đạo diễn, đại diện thương hiệu, quảng cáo…

Với mức thu nhập “khủng”, Triệu Vy từng lọt vào danh sách Tỷ phú toàn cầu năm 2018. Cụ thể, “Én nhỏ” sở hữu khối tài sản lên tới khoảng 1 tỷ USD (tương đương 22.100 tỷ đồng) vào năm 2018. Nhưng số tài sản này có phần đóng góp lớn từ ông xã Huỳnh Hữu Long chứ không phải chỉ của mình Triệu Vy.

img

Phạm Băng Băng sở hữu khối tài sản "kếch xù"

Phạm Băng Băng cũng là gương mặt khiến nhiều người nghĩ đến sự giàu có. Cô cũng là minh tinh hạng A của làng giải trí một thời. Ngoài đóng phim, cô còn kiếm bộn tiền từ đóng quảng cáo, làm đại diện nhãn hàng, kinh doanh bất động sản, sản xuất rượu vang và sản xuất phim.

Tổng tài sản ước tính của cô khoảng 26.000 tỷ đồng. Ngay cả sau khi phải nộp 3000 tiền phạt vì trốn thuế, nữ diễn viên được cho rằng vẫn còn khoảng 23.000 tỷ đồng. Thế nhưng thời gian qua, sự nghiệp của diễn viên họ Phạm bị tẩy chay nhiều bởi scandal trốn thuế năm 2018, khiến thu nhập của cô bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tuy nhiên theo Sohu, người nổi tiếng giàu nhất Trung Quốc không phải hai người đẹp trên mà chính là Huỳnh Hiểu Minh.

img

Huỳnh Hiểu Minh được cho là ngôi sao giàu nhất Cbiz

Huỳnh Hiểu Minh là một diễn viên giỏi, từng xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình kinh điển. Theo một số nguồn tin, anh là sao nam có cát-xê cao nhất làng giải trí Hoa Ngữ.

Ngoài ra, nam diễn viên còn là một doanh nhân mát tay. Hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh đang có hơn 60 công ty do mình đứng tên. Anh tham gia khá nhiều lĩnh vực như kinh doanh nhà hàng, sản xuất rượu vang, đầu tư chứng khoán, bất động sản…

Vốn khá kín tiếng trong kinh doanh nên tổng thu nhập từ kinh doanh của Huỳnh Hiểu Minh không được tiết lộ. Theo ước tính từ Liuxiang Net Worth, khối tài sản mà nam diễn viên của "Thần điêu đại hiệp" sở hữu đã đạt 1 tỷ USD từ năm 2017. Ba năm qua, công việc và thu nhập của anh vẫn liên tục phát triển và được dự đoán đã thu về một khoản tiền không nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.