Showbiz

"Ngôi sao lưu lượng" bị siết chặt, Triệu Lệ Dĩnh thế nào mà "sống sót"?

22/09/2021, 12:51

Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá trong vùng an toàn khi làng giải trí Hoa Ngữ siết chặt "ngôi sao lưu lượng".

Giữa bối cảnh làng giải trí Hoa Ngữ siết chặt những “ngôi sao lưu lượng”, nhiều ngôi sao đình đám đang bị ảnh hưởng.

Theo Sina, một số nền tảng trực tuyến và nhiều đài truyền hình đang ngầm tránh những “ngôi sao lưu lượng”, kể cả những gương mặt nổi tiếng như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác.

img

Triệu Lệ Dĩnh nằm trong vùng an toàn khi các "ngôi sao lưu lượng" bị siết chặt

Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là ngôi sao nằm trong vùng an toàn, cùng với những gương mặt khác như Dương Mịch, Lưu Thi Thi. Nữ diễn viên vẫn được xuất hiện trên CCTV, tham gia Gala Tết Trung thu. Trước đó, Vương Nhất Bác đã ngậm ngùi bị cắt suất tại Gala này dù đã tham gia tổng duyệt.

Truyền thông Hoa Ngữ nhận định, Triệu Lệ Dĩnh đã nổi tiếng trước nay, được nhiều người biết đến và cô cũng truyền năng lượng tích cực từ khi ra mắt. Danh xưng "Ngôi sao lưu lượng” với nữ diễn viên “Sở Kiều Truyện” giống như một sự công nhận nhiều hơn dạng mỉa mai.

img

Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao sạch scandal

Trong showbiz, Triệu Lệ Dĩnh được coi là một ngôi sao “sạch”, nói không với scandal. Cô chỉ có ồn ào về cuộc ly hôn với tài tử Phùng Thiệu Phong. Tuy nhiên, đây là vấn đề về gia đình và nữ diễn viên cũng kín tiếng trong chuyện riêng. Nhưng vì độ hot, tên tuổi của cô vẫn liên tục xuất hiện trên truyền thông với nhiều đồn đoán.

Sina đánh giá, bản thân Triệu Lệ Dĩnh cũng chăm chỉ dồn tâm huyết, cống hiến cho sự nghiệp. Tuy không có xuất thân là diễn viên được đào tạo chuyên nghiệp về diễn xuất nhưng cô luôn chăm chỉ trau dồi những năm qua, tích lũy kinh nghiệm diễn xuất.

img

Nữ diễn viên chuyên tâm cho sự nghiệp

Điều đó giúp Triệu Lệ Dĩnh có được những tác phẩm gây tiếng vang như “Sam Sam tới đây ăn nè”, “Minh Lan Truyện”, “Sở Kiều Truyện”… Tuy chưa hoàn toàn được xếp vào trường phái diễn viên thực lực nhưng diễn xuất của mỹ nhân họ Triệu cũng có nhiều tiến bộ.

Để vận động, phát triển đa dạng trong diễn xuất của mình, vợ cũ của Phùng Thiệu Phong cũng tích cực biến hóa bản thân. Cô chuẩn bị có hai dự án phim sắp ra mắt là “Ai là hung thủ?” và “Hạnh Phúc đến Vạn gia”.

Đây là hai bộ phim thuộc dòng tâm lý xã hội, được coi là bước chuyển mới của Triệu Lệ Dĩnh sau thời gian chăm chỉ tham gia các bộ phim cổ trang. Nữ diễn viên được kỳ vọng sẽ tạo ra sự đột phá mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

img

Tạo hình cô gái thôn quê của Triệu Lệ Dĩnh trong "Hạnh Phúc đến Vạn gia"

img

Nữ diễn viên chuyển hướng sự nghiệp sang dòng phim tâm lý xã hội, sau thời gian dài đóng phim cổ trang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.