Showbiz

Ngôi sao màn ảnh Triệu Lệ Dĩnh ra đồng cuốc đất

25/03/2021, 12:10

Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành một cô gái nông thôn, luôn quyết tâm thoát nghèo.

img

Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi về thao tác làm ruộng

Truyền thông xứ Trung mới đây đã hé lộ tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim cô đang tham gia "Hạnh phúc đến Vạn gia". Trong đó, nữ diễn viên đóng vai Hạnh Phúc, một cô gái nông thôn đầy năng lượng, luôn quyết tâm thoát nghèo và làm giàu ở quê hương.

Trong những hình ảnh hậu trường được tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh trong vai thôn nữ đang làm ruộng, cuốc đất. Cô mặc một chiếc áo sơ mi đỏ bình dân, quần jean xanh, đội mũ, đi ủng như một người nông dân thực thụ.

img

Cô không ngại dùng tay không vét đất

img

Triệu Lệ Dĩnh được người trợ lý hỗ trợ sau khi xong cảnh quay

Bà xã của Phùng Thiệu Phong nhận được những lời khen ngợi về thao tác cuốc đất, làm ruộng. Cô còn không ngần ngại ngồi xổm nhổ cỏ, vơ đất bằng tay không, chuyên tâm làm ruộng để hoàn thành các cảnh quay. Bắt gặp máy quay hướng về mình, nữ diễn viên nở nụ cười tươi tắn, cho thấy bản thân không hề khó chịu khi quay cảnh phải làm ruộng lấm lem bùn đất.

Bản thân nữ diễn viên xuất thân từ nông thôn trong một gia đình nghèo khó. Có lẽ, từ nhỏ Triệu Lệ Dĩnh đã không còn xa lạ với công việc đồng áng nên các kỹ năng làm ruộng của cô vẫn còn, dù hiện tại mỹ nhân sinh năm 1987 đã là một ngôi sao màn ảnh nhỏ.

img

Gương mặt gầy gò, hốc hác của Triệu Lệ Dĩnh

img

Nữ diễn viên có đôi chân gầy guộc sau khi sinh con

Trong ngày kết thúc bấm máy, nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc chụp hình chung với những em nhỏ, nở nụ cười vui vẻ. Tuy nhiên, tình trạng của cô được cho là không tốt lắm khi khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi, gầy gò và đôi mắt sưng húp. Nhiều ý kiến dự đoán nữ diễn viên không đủ thời gian để nghỉ ngơi với guồng quay công việc.

Trước đó, trong cảnh quay ngoài đồng, bà xã của Phùng Thiệu Phong cũng để lộ đôi chân khẳng khiu, gầy guộc như đôi đũa khiến người hâm mộ lo lắng. Sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh dù nhan sắc mặn mà nhưng không ít lần cho thấy hân hình ngày càng gầy guộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.