Bóng đá

Ngôi sao nào vắng mặt ở lượt trận Champions League tuần này?

24/02/2020, 20:23

Có không ít ngôi sao sẽ vắng mặt ở các trận đấu hấp dẫn của vòng 1/8 Champions League giữa tuần này.

img
Vừa mới trở lại nhưng Hazard lại gặp chấn thương và sẽ nghỉ thi đấu thêm ít nhất 2 tháng

Vào rạng sáng ngày 26 và 27/2 tới đây, lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019/20 tiếp tục diễn ra thêm 4 cặp đấu hấp dẫn.

Đó là trận đại chiến giữa Chelsea và Bayern Munich, Napoli đụng độ Barcelona, Real Madrid tiếp đón Man City hay Juventus có chuyến làm khách trên đất Pháp của CLB Lyon.

Tuy nhiên, sẽ không ít ngôi sao phải ngồi ngoài ở các trận đấu nói trên vì thể lực chưa đảm bảo cũng như chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Đầu tiên, trong màn chạm trán giữa Chelsea và Hùm xám nước Đức, đại diện của bóng đá Anh không có sự phục vụ của tiền vệ N'Golo Kante cùng bộ đôi tấn công Christian Pulisic lẫn Callum Hudson-Odoi. Ở chiều ngược lại, HLV Hans-Dieter Flick có đủ lực lượng mạnh nhất cho chuyến làm khách tại London.

img
Kante vẫn chưa thể trở lại

Cặp đấu diễn ra cùng giờ, Napoli của HLV Gennaro Gattuso tiếp đón các vị khách Barcelona mà không có sự phục vụ của Malcuit, Ghoulam và Hysaj vì chấn thương.

Trong khi đó, đại diện của bóng đá Tây Ban Nha chịu sự mất mát không nhỏ khi Jordi Alba, Dembele và cả Suarez chưa hẹn ngày trở lại.

Một ngày sau, sự chú ý được đổ dồn lên trận đại chiến giữa Real Madrid và Man City. Thế nhưng, đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử Champions League cũng không có được đội hình mạnh nhất.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất của đội chủ sân Bernabeu là trường hợp của tiền vệ tấn công Eden Hazard.

Cầu thủ người Bỉ được xác định bị nứt xương bàn chân trong trận thua 0-1 trước Levante ở vòng 25 La Liga cuối tuần qua và phải ngồi ngoài ít nhất 2 tháng. Ngoài ra, Real còn vẫn mòn mỏi chờ đợi Asensio trở lại.

img
Không có Sterling lẫn Sane là mất mát rất lớn của Man City trong trận đấu với Real Madrid

Với đội bóng của HLV Pep Guardiola, trong chuyến làm khách trên đất Tây Ban Nha, họ thiệt quân khá nặng khi bộ đôi Sterling lẫn Sane phải ngồi ngoài vì chấn thương chưa bình phục.

Ở cặp đấu còn lại giữa Lyon và Juventus, đại diện của bóng đá Pháp chịu sự mất mát lớn khi Depay, Reine-Adelaide lẫn Kone không thể tham chiến vì chấn thương khác nhau. Với Juventus là sự vắng mặt của Douglas Costa và Demiral.

Lịch thi đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019/20

Ngày 26/2, 3h:

Chelsea - Bayern Munich

Napoli - Barcelona

Ngày 27/2, 3h:

Lyon - Juventus

Real Madrid - Man City

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.