Quốc tế

Ngôi sao nào vắng mặt tại vòng bán kết EURO 2016?

04/07/2016, 13:48
image

Do đã phải nhận 2 thẻ vàng, những cầu thủ sau sẽ vắng mặt tại vòng bán kết EURO 2016.

ảnh ghép

Đức sẽ không có được sự phục vụ của Hummels trong khi Xứ Wales mất đi một tiền vệ cực kỳ quan trọng là Aaron Ramsey.

Sau trận đấu cuối cùng tại vòng tứ kết giữa chủ nhà Pháp và Iceland kết thúc, EURO 2016 đã xác định được 4 đội mạnh nhất có mặt ở vòng bán kết . Hai cặp bán kết lần lượt diễn ra giữa Bồ Đào Nha với Wales và Pháp có cuộc chiến đầy duyên nợ với Đức.

Theo luật, sẽ có một số cầu thủ không đủ điều kiện thi đấu ở bán kết do đá nhận 2 thẻ vàng. Trong tình cảnh này, chỉ có chủ nhà Pháp là không bị thiệt hại về quân số.

Với ĐT Xứ Wales, họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Aaron Ramsey. Tiền vệ đang chơi cho Arsenal đã tỏ ra rất thất vọng sau khi biết mình không thể đá trận bán kết. Ở đội tuyển xứ Wales, Ramsey có vai trò đặc biệt quan trọng chỉ sau Gareth Bale.

Chính Ramsey là cầu thủ đã có hai kiến tạo trong chiến thắng 3-1 trước Bỉ để giúp Xứ Wales giành vé vào chơi ở vòng bán kết EURO 2016. Ngoài Ramsey, Ben Davies cũng sẽ không thể tham dự trận gặp Bồ Đào Nha vì đã nhận 2 thẻ vàng trước trận bán kết.

Bồ Đào Nha cũng phải chịu mất mát về nhân sự khi không có sự phục vụ của tiền vệ William Carvalho. Về cơ bản, đây cũng là một thiệt thòi lớn với Bồ Đào Nha nhưng chắc chắn HLV Santos vẫn có thể tìm ra những người thay thế xứng đáng.

Ở trận bán kết sắp tới, Đức cũng mất một cầu thủ quan trọng nơi hàng phòng ngự là Mats Hummels. Sự có mặt của Hummels nơi hàng phòng ngự là rất quan trọng và đây là một thiếu vắng khó có thể bù đắp. Trước một đội tuyển Pháp có hàng công rất mạnh, chắc chắn ông Joachim Low sẽ phải đau đầu trong việc tìm ra người thay thế.

Theo lịch, trận bán kết 1 giữa Bồ Đào Nha và xứ Wales diễn ra lúc 2h00 ngày 7/7 và trận bán kết 2 giữa Pháp và Đức diễn ra lúc 2h00 ngày 8/7.

 Xem thêm video top 10 cuộc đại chiến đầy duyên nợ trong lịch sử EURO:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.