Showbiz

Ngôi sao nhạc pop Demi Lovato từng muốn tự tử khi còn nhỏ

21/03/2018, 20:25

Năm 7 tuổi, ngôi sao nhạc pop Demi Lovato từng muốn tự tử và bị cái chết cuốn hút.

demi-lovato

Năm 7 tuổi, Demi Lovato từng muốn tự tử và bị cái chết cuốn hút.

Billboard đưa tin, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Demi Lovato đã khiến nhiều người kinh ngạc khi tiết lộ cô từng có ý định tự tử năm 7 tuổi. Ngôi sao nhạc pop từng trải qua thời kỳ khó khăn để có thể có cuộc sống hạnh phúc và sức khỏe tinh thần tốt như hiện nay.

Demi Lovato từng trải qua bệnh rối loạn lưỡng cực, và từng luôn muốn tự sát. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Lần đầu tiên tôi tự sát là khi tôi lên bảy tuổi. Tôi bị cuốn hút kỳ lạ với cái chết. Tôi đã trải nghiệm những điều mà bản thân chưa từng nói đến, tôi cũng không biết liệu sẽ có bao giờ mình nói về nó hay không. Lúc 7 tuổi, tôi biết nếu mình tự lấy mạng sống thì nỗi đau sẽ kết thúc. Suy nghĩ này đến khi tôi bị bắt nạt. Nó cũng đã trở lại nhiều lần khi tôi phải vật lộn với trầm cảm, chứng rối loạn lưỡng cực ".

GettyImages-646104328

 

Giọng ca của "Sorry not sorry" tiết lộ, cô đã tự cứa da thịt của mình, đến mức mẹ cô sợ gọi cô dậy vào mỗi buổi sáng. "Mẹ sợ không biết khi mở cửa ra, tôi có còn sống không. Vì tôi ngày càng khiến bản thân đau đớn nhiều hơn". 

Sau đó, Demi Lovato đã truyệt đạt những lời động viên, khuyến khích những người đang phải đối mặt với tình huống tương tự. "Nếu có thể nói với ai đó đang nghĩ đến việc lấy đi mạng sống của mình, tôi muốn nói rằng, nếu bạn cảm thấy mình cô đơn, hãy nhìn vào chính bản thân bạn. Cố gắng tìm ra khả năng phục hồi cuối cùng mà bạn có thể đạt được. Mỗi người trên hành tinh này đều có giá trị cuộc sống của riêng họ", nữ ca sĩ tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.