Showbiz

Ngôi sao phim khiêu dâm bị dọa "cắt cổ"

05/04/2015, 10:02

Một số người khác dùng những từ như "kinh tởm", "xấu xí" để lăng mạ, một số người khác thề sẽ "cắt cổ" cô.

15_mia1456
Sao phim khiêu dâm Mia Khalifa bị dọa cắt cổ

 Mia Khalifa, 21 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Liban nhưng chuyển tới Mỹ để theo học khoa lịch sử tại một trường đại học ở Texas, trước khi theo đuổi "sự nghiệp" đóng phim người lớn. Cô hiện đang sống ở Miami. Gia đình cô hiện vẫn đang ở thủ đô Beirut.

Mia là nữ diễn viên đang được tìm kiếm nhiều nhất trên nhiều trang web đen nổi tiếng trên mạng. Nhưng chính vì "thành tích" này, cô đã làm dấy lên một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ chính quê nhà của mình. Một nguồn tin còn thể hiện sự phẫn nộ khi chia sẻ một đoạn video ngắn cắt từ một clip sex của Mia, trong đó có cảnh cô diễn sex hết sức hưng phấn và dữ dội khi mang khăn trùm đầu của phụ nữ Hồi giáo. Hành vi đó là sỉ nhục đức tin Hồi Giáo.

Nhiều người xem phim đã dùng những từ như "kinh tởm", "xấu xí" để lăng mạ, trong khi một số người khác thề sẽ "cắt cổ" cô và còn chế ảnh cô bị Jihadi John, đao phủ của nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng hành xử.

Một người dùng khác có biệt danh là Ayeerab thì viết: "Vậy mà cô ta tự hỏi tại sao lại bị người Arập tẩy chay. Có lẽ vì cô ấy đã sỉ nhục người Hồi Giáo khi diễn phim khiêu dâm mà còn trùm khăn lên đầu". Bên cạnh đó, ngôi sao khiêu dâm người Liban cũng bị chỉ trích nặng nề vì có một hình xăm tiếng Arập trên cánh tay với nội dung là "Koullouna lil-Watan, lil"oula lil-"alam" - dòng đầu tiên của bài quốc ca nước Liban".

Chỉ vài giờ sau khi nhận được hàng chục email và tin nhắn dọa cắt cổ, Mia đã chính thức đáp trả khi viết lên trang cá nhân Twitter rằng: "Thật là nực cười, vùng Trung Đông còn nhiều thứ để lo hơn là một diễn viên sex như tôi. Sao không lo bầu tổng thống hay tìm cách kiềm chế IS kia kìa?". Trên trang Twitter của Mia, cô mô tả mình là "linh vật chính thức của Seminoles bang Florida". Trả lời báo chí Mia cho rằng, không có gì xấu hổ, cô có quyền lựa chọn nghề cho mình.

Đã có nhiều người ủng hộ quyết định chọn nghề của cô. Nhà văn Anh Nasri Atallah gốc Liban đã phản đối quyết liệt các chỉ trích nhắm vào Mia. Trên Facebook, Nasri Atallah viết: "Sự phẫn nộ về đạo đức là không đúng, vì hai lý do: điều đầu tiên và là điều quan trọng nhất là vì, cô ta là phụ nữ, cô ta có quyền chọn nghề cho phù hợp cơ thể mình. Lý do thứ hai là vì Mia biết chịu trách nhiệm trước những việc mình làm, cô ta không nợ nần gì với đất nước nơi cô sinh ra".

Mia cho rằng, việc làm của cô là dấu hiệu mới trong việc thực thi sự tự do và quyền của phụ nữ Liban. "Những gì tôi làm bị xem là Tây hóa ở Trung Đông, tôi đã chán ngấy sự cổ hủ và áp bức" - Mia phát biểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.