Bóng đá

Ngôi sao số 1 tuyển Thái Lan gặp "hạn" tại đội bóng Nhật Bản

25/09/2020, 07:19

Sau khi trải qua phong độ không như ý cùng CLB Consadole Sapporo, tiền vệ Chanathip Songkrasin mới đây còn gặp chấn thương.

img
Chanathip Songkrasin đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Nhật Bản

Thông tin Chanathip Songkrasin gặp vấn đề sức khỏe ở Nhật Bản vừa được tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan, Siam Sport tiết lộ. Theo đó, Messi Thái dính chấn thương cơ đồng thời phải nghỉ thi đấu thêm 1 tuần.

Trước đó, tiền vệ sinh năm 1993 vắng mặt ở cả 2 thất bại gần nhất của Consadole Sapporo với các đối thủ lần lượt là Gamba Osaka và Kashima Reysol.

Lúc này, đội bóng chủ quản của Chanathip mới chỉ giành được 17 điểm sau 19 trận đã thi đấu và nằm trong top các đội có nguy cơ xuống hạng tại J-League 1.

Thực tế, chuỗi phong độ nghèo nàn của Consadole Sapporo lại trùng hợp với phong độ mà tuyển thủ Thái Lan thể hiện.

Ở những vòng đấu đầu tiên khi giải VĐQG Nhật Bản trở lại sau đại dịch Covid-19, Chanathip thi đấu rất tốt giúp Consadole Sapporo nằm trong top đầu. Riêng cá nhân, Messi Thái còn là chân kiến tạo số 1 tại J-League.

Tuy nhiên, kể từ trung tuần tháng 8 đến nay, Chanathip đi xuống phong độ một cách thảm hại khi không còn ghi bàn hay kiến tạo đồng thời, đội bóng Nhật Bản cũng thất bại tới 7/11 trận đấu đã qua.

Thậm chí, ngôi sao tuyển Thái Lan còn phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về chuỗi phong không tốt của bản thân.

Ở vòng đấu tới đây tại J-League, Chanathip sẽ vắng mặt khi Consadole Sapporo đối đầu với đội chủ nhà Vissel Kobe.

Ngoài Chanathip, các tuyển thủ khácTheerathon Bunmathan, Kawin Thamsatchanan hay Teerasil Dangda cũng đang có phong độ không tốt.

Thậm chí thủ môn số 1 tuyển Thái Lan Kawin Thamsatchanan chủ yếu phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.