AFF Cup 2020

Ngôi sao số 1 tuyển Việt Nam nhận lời mời “khủng” từ đại diện châu Âu

30/12/2021, 21:54

Tỏa sáng tại AFF Cup 2020, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận được lời mời gia nhập của một CLB trong nhóm dự Champions League.

Hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup của đội tuyển Việt Nam đã chính thức khép lại sau khi để thua Thái Lan tại vòng bán kết.

img

Quang Hải thi đấu ấn tượng tại AFF Cup 2020

Nhìn tổng thể, đoàn quân của ông Park thi đấu không quá ấn tượng nhưng xét trên phương diện cá nhân thì vẫn có những cái tên thi đấu xuất sắc.

Điển hình là tiền vệ Quang Hải, người đã có những đóng góp cực lớn vào lối chơi chung cũng như khả năng điều phối trận đấu.

Sau những màn trình diễn tốt trên đất Singapore, ngôi sao của Hà Nội FC đã nhận được sự quan tâm của một CLB ở châu Âu có tên trong nhóm dự UEFA Champions League.

Theo một số thông tin, đội bóng đã liên hệ với cầu thủ sinh năm 1997 là một đại diện đến từ Bundesliga (Đức).

Cụ thể, CLB này được cho là sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Hải “con” để có thể đưa anh rời khỏi V-League.

Dẫu vậy, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ cuộc nói chuyện nào diễn ra giữa Quang Hải cùng Hà Nội FC.

Dự kiến, sau khi trở về nước từ Singapore, Quang Hải sẽ cùng đội bóng của bầu Hiển bàn về tương lai của mình.

Nếu thành công, tiền vệ của tuyển Việt Nam sẽ sang châu Âu thi đấu từ mùa giải 2022 và đây cũng là thời điểm “quả bóng vàng Việt Nam 2018” đáo hạn hợp đồng với CLB Hà Nội.

Ở diễn biến khác, một ngôi sao khác của Việt Nam là Nguyễn Hoàng Đức cũng nhận được lời mời từ CLB PG Pathum (Thái Lan).

Thậm chí, để có được chữ ký của tiền vệ thuộc biên chế Viettel, đại diện Thái Lan sẵn sàng các một tuyển thủ của “voi chiến” là Sarach Yoyen cộng với tiền và nhiều điều kiện khác.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam phải đợi đến ngày 31/12 mới có thể trở về nước do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở cả Việt Nam và Singapore.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.