Showbiz

Ngồi tù "bóc lịch", Ngô Diệc Phàm vẫn lập kỷ lục ở Việt Nam

08/12/2021, 19:45

Đang ngồi tù vì cáo buộc hiếp dâm, Ngô Diệc Phàm được xếp "chung mâm" với nghệ sĩ Việt Nam như: Hải Tú, Thiều Bảo Trâm, Hoài Linh.

Ngày 8/12, Google chính thức công bố danh sách top 10 xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất năm 2021. Đáng nói, trong bảng xếp hạng xu hướng tìm kiếm về nhân vật, chiếm áp đảo là các nhân vật trong lĩnh vực giải trí, nhất là những người có lùm xùm trong năm.

img

Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Triệu Vy và các nghệ sĩ Việt Nam như Hải Tú, Thiều Bảo Trâm, Hoài Linh là các nhân vật được người Việt tìm kiếm nhiều trong năm qua

Trong đó, Ngô Diệc Phàm là nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong năm qua. Nam tài từ đã vướng vào scandal tình ái rúng động dư luận khi bị hot girl Đô Mỹ Trúc tố lừa dối và có quan hệ tình ái với các cô gái vị thành niên.

Scandal nhanh chóng nhấn chìm sự nghiệp đỉnh cao, bị công chúng và cả làng giải trí quay lưng đồng thời bị “cấm sóng” trên mọi mặt trận. Đến tháng 8/2021, diễn viên "Hóa ra anh vẫn ở đây" chính thức bị bắt giữ về cáo buộc hiếp dâm.

Đến nay, sự việc vẫn chưa đi đến hồi kết. Anh hiện bị giam tại nhà tù quận Triều Dương, TP.Bắc Kinh (Trung Quốc).

Dịch bệnh bùng phát khiến nhiều địa phương thực hiện giãn cách xã hội, người Việt thường xuyên tìm kiếm trực tuyến về nội dung game và phim để giải trí.

Danh sách Phim có xu hướng tìm kiếm nổi bật trong năm dẫn đầu bởi series phim "Trò chơi con mực" (Squid Game). Tác phẩm của Hàn Quốc từng là bộ phim truyền hình có thời gian trụ hạng lâu nhất ở vị trí quán quân trong danh sách các chương trình ăn khách nhất trong lịch sử Netflix.

img

"Trò chơi con mực" là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất năm qua

Những năm gần đây, Google bổ sung các bảng xếp hạng câu hỏi được người Việt tìm kiếm nhiều trong năm. Năm 2021 là một năm bùng nổ về nhu cầu thông tin, bên cạnh 3 dạng câu hỏi "Là gì?", "Ở đâu?", "Như thế nào?" trước đây, có 2 dạng câu hỏi mới là "Tại sao?" và "Bao nhiêu?".

Theo danh sách của Google, những câu hỏi "hot" nhất năm cho thấy rằng người dùng không chỉ nắm bắt thông tin về các trào lưu mới, các câu chuyện nóng hổi trên các trang mạng xã hội mà còn tìm hiểu thêm nhiều thông tin liên quan xoay quanh những chủ đề ấy.

Những câu hỏi như "Trà xanh là gì," "Sao kê là gì," "Phong sát là gì" dẫn đầu top tìm kiếm đã phản ánh được những câu chuyện nổi bật nhất năm vừa qua.

Ngoài ra, câu hỏi "Gen Z là gì?" cũng nằm trong top tìm kiếm của năm với nhiều thuật ngữ và trào lưu mới ra đời mỗi ngày.

Top 10 Xu hướng Tìm kiếm Nổi bật Nhất 2021: Nhân vật

1. Ngô Diệc Phàm
2. Trịnh Sảng
3. Triệu Vy
4. Hải Tú
5. Nguyễn Phương Hằng
6. Thiều Bảo Trâm
7. Phạm Minh Chính
8. Hoài Linh
9. Nathan Lee
10. Kim Jong Kook

Top 10 Xu hướng Tìm kiếm Nổi bật Nhất 2021: Phim

1. Trò Chơi Con Mực
2. True Beauty
3. Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp
4. Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên
5. Nevertheless
6. Bí Mật Nơi Góc Tối
7. Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân
8. Vincenzo
9. Nhất Kiến Khuynh Tâm
10. Em là Niềm Kiêu Hãnh của Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.