Showbiz

Ngột ngạt ngôn tình Trường Giang dành cho Nhã Phương

31/08/2019, 12:57

Mỗi lần xuất hiện, Nhã Phương và Trường Giang luôn khiến nhiều người ghen tỵ bởi những ngôn tình kiểu sao Hàn.

img
Trường Giang và Nhã Phương không ngại dành cho nhau những lời nói và cử chỉ đậm chất ngôn tình.

Kể từ lúc công khai chuyện tình cảm và phải vượt qua nhiều sóng gió cho tới khi kết hôn, Nhã Phương và Trường Giang vẫn luôn là tâm điểm mỗi lần xuất hiện. Chàng là diễn viên hài, nàng là “ngọc nữ” của màn ảnh. Có lẽ vì thế, nếu không phải là những “sóng gió” trong tình trường nhiều lần khiến dư luận “dậy sóng”, thì cả hai luôn khiến nhiều người “tan chảy” bởi những cử chỉ tình cảm mà họ dành cho nhau.

Về phía Trường Giang, “chàng hề xứ Quảng” từng làm xiêu lòng biết bao người mỗi lần anh nói hay có những cử chỉ tình cảm tới Nhã Phương. Anh xách váy và giữ chặt tay bà xã khi cô đi giầy cao gót, nhấc bổng Nhã Phương xuống dưới hàng ghế vì thấy vợ đi đứng bất tiện.

img

Thậm chí trong những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, Trường Giang cũng luôn ngập tràn lời lẽ “ngôn tình”: Em biết không? Trên đời này có hai thứ mà anh luôn trân trọng và gìn giữ. Một là em, hai là tình yêu của em! Cảm ơn em thật nhiều vì đã đến bên anh”, hay “Dù bận rộn thế nào vợ tui vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa, chăm lo bữa cơm gia đình. Bà xã tôi quả là nhất”.

Thậm chí mới đây anh còn tiết lộ, ở nhà mình là người nấu cơm và có thể nấu được tất cả món ăn miền Tây. Nam danh hài cho rằng, đàn ông nấu cơm cho vợ là chuyện bình thường, biết chuyện bếp núc là lẽ đương nhiên.

img
img

Đáp lại, Nhã Phương cũng đã không còn ngại ngần trong việc thể hiện tình cảm với Trường Ging ở chốn đông người. Cô ân cần tới phim trường thăm ông xã, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn của cả hai trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên cũng “ngôn tình” không kém khi nhắn nhủ lời yêu thương tới chồng của mình. Vào ngày sinh nhật của Trường Giang, Nhã Phương đã gửi lời chúc ngọt ngào: “Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui nhé, thế giới ở đây đã có em lo”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.