Tâm sự

Ngủ bên chồng nhưng lại mơ thấy... sếp

23/12/2015, 08:23

Không hiểu tại sao trong những giấc mơ, tôi vẫn thấy mình làm chuyện ấy với... sếp.

giac_mo_tinh_duc_1
Tôi khốn khổ vì mơ thấy sếp trong khi ngủ với chồng (Ảnh minh họa)

Tôi lấy chồng năm 26 tuổi, đến nay đã được 8 năm. Chuyện vợ chồng hoàn toàn bình thường. Khi gần gũi, ít có khi nào tôi không đạt được cảm giác tuyệt vời nên tôi nghĩ cuộc sống của vợ chồng như vậy là quá mỹ mãn.

Thế nhưng không hiểu tại sao trong những giấc mơ, tôi vẫn thấy mình làm chuyện ấy với... sếp, trong khi tôi lại không có tình cảm gì đặc biệt với anh ta.

Sếp là trưởng phòng của tôi, một người đàn ông học thức, tư tưởng hiện đại. Dù đã gần 50, có vợ và 2 con nhưng vẫn rất trẻ trung, phong độ. Tôi và anh khá hợp nhau, không chỉ trong công việc mà cả quan điểm khác về cuộc sống. Thi thoảng, chúng tôi vẫn hỏi thăm nhau về gia đình. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó.

Vậy mà đôi khi những giấc mơ đó lại ám ảnh tôi. Chúng khiến tôi thực sự cẳng thẳng và mệt mỏi vì không thể tâm sự chia sẻ cùng ai.

Tôi lo sợ rằng về lâu dài, những giấc mơ ấy sẽ đe dọa đến hạnh phúc của vợ chồng tôi, và tôi không hề muốn đánh mất sự bình yên mình đang có.

Phải chăng tôi có vấn đề gì về thần kinh hoặc sức khỏe tình dục? Làm cách nào để tôi không còn bị những giấc mơ khủng khiếp ấy ám ảnh nữa? Mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.