Đi ++

Ngủ nghỉ phòng mini ở sân bay Tân Sơn Nhất: 7 USD/giờ

27/10/2016, 17:54

Nhiều người tò mò muốn biết phải trả bao nhiêu tiền để được ngủ ở phòng ngủ mini của sân bay Tân Sơn Nhất.

1

Phòng ngủ được trang bị nệm màu trắng, thiết kế gam màu vàng nhạt của gỗ tạo cảm giác êm dịu khi nằm ngủ.

 Ngày 26/10 sân bay Tân Sơn Nhất đã đưa vào khai thác thêm phần diện tích mở rộng ở nhà ga quốc tế. Với diện tích mở rộng này, ngoài không gian để làm các thủ tục check-in, kiểm tra an ninh, hải quan, cửa ra tàu bay…còn có các khu vực để cung cấp dịch vụ phục vụ hành khách. Tân Sơn Nhất dành một khu vực rộng khoảng 100m2 để bố trí 20 ghế ngủ miễn phí phục vụ hành khách.

Đặc biệt có thêm 10 phòng ngủ mini để hành khách yên tĩnh chợp mắt khi chờ đợi chuyến bay. Đây là những phòng ngủ phục vụ hành khách có thu phí.

Mỗi phòng ngủ mini có diện tích khoảng 4m2, cao 2,7m, như phòng ngủ trên các toa tàu giường nằm. Chiếc giường nhỏ xin xắn, ga nệm màu trắng, nội thất được thiết kế với gam màu vàng nhạt của gỗ tạo cảm giác êm dịu.

Phòng được phục vụ nước uống, khăn lạnh, trang bị tranh treo tường, đèn ngủ, ổ cắm điện…phù hợp cho một người nằm nghỉ thay vì phải ngồi chờ nhiều giờ đồng hồ.

buong ngu

Ga quốc tế Tân Sơn Nhất bố trí 10 phòng ngủ có thu phí để phục vụ hành khách

 Giá để thuê phòng ngủ mini này được tính là từ phút đầu tiên đến phút 30 là 4 USD, từ phút 31 đến phút 60 là 7 USD. Theo quy định thì đơn vị chỉ nhận đặt phòng ngủ với thời gian 1 tiếng đồng hồ trở lên.

Buồng chỉ phục vụ ngủ cho một người lớn và một trẻ em dưới 7 tuổi. Trong quá trình sử dụng không được mang thức ăn vào phòng, không hút thuốc lá, giữ yên lặng để không làm ảnh hưởng khách phòng bên cạnh.

Khi nghe tiếng chuông đỗ nhắc báo hết giờ thì hành khách phải trả phòng để cho người khác thuê. Trường hợp có nhu cầu ngủ tiếp thì phải đăng ký với nhân viên.

Có thể nói với dịch vụ phòng ngủ mini được cung cấp tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất sẽ là điều kiện tốt cho những hành khách có các chuyển bay dài, nhất là nhưng hành khách bay nối chuyến phải chờ đợi chuyển bay trong khoảng thời gian dài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.