Thông tin doanh nghiệp

Ngủ ngon với đệm thương hiệu quốc tế ở Việt Nam

24/05/2016, 16:41

Nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm thương hiệu quốc tế giúp chăm sóc giấc ngủ có tại Dem.vn.

1(1)

Tại Dem.vn, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với cá nhân mỗi người.

Ngày 22/5/2016 vừa qua, Dem.vn chính thức khai trương 2 Showroom mới tại địa chỉ số 808 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và số 2 Mê Linh, Tp. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Hệ thống siêu thị Chăn Ga Gối Đệm Dem.vn được sáng lập từ năm 2007 bởi Công ty CP Đầu tư Devico. Với mục đích là cầu nối mang đến những sản phẩm tốt nhất nhằm nâng cao chất lượng giấc ngủ của người dân Việt Nam. Đến nay, Dem.vn đã có 25 Showroom cùng hệ thống bán hàng online thuận tiện trên toàn quốc.

Showroom mới được đầu tư hoành tráng và công phu với không gian mua sắm rộng rãi, được thiết kế sang trọng và ấn tượng. Tại đây, khách hàng sẽ được tự mình trải nghiệm và cảm nhận đa dạng các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, chất lượng nhất của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới như Permaflex (Italia); Tempur (Mỹ); Dunlopillo (Anh Quốc); Inoac (Nhật Bản); Comfort (Malaysia); Amando; Doona; Liên Á, Kim Cương; Canada,… “Tiết kiệm hơn – Ngủ ngon hơn” chính là giá trị cốt lõi mà Dem.vn luôn phấn đấu để mang lại cho khách hàng của mình.

Ngoài cam kết đảm bảo hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh và nhiều chương trình ưu đãi. Để làm hài lòng tất cả khách hàng, khi mua hàng tại Dem.vn khách hàng được Miễn phí đổi trả trong vòng tới 30 ngày; Miễn phí giao hàng tại 16 Tỉnh, Thành Phố và được áp dụng mua hàng trả góp với lãi suất 0%.

Bằng sự nỗ lực không ngừng, Năm 2016 Dem.vn đã trở thành đơn vị Độc quyền phân phối các sản phẩm của Tempur – Thương hiệu Đệm và Gối số 1 của Mỹ và là thương hiệu duy nhất trên thế giới được NASA hỗ trợ phát triển công nghệ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.