Pháp đình

Ngủ với tình cũ, vợ bị chồng sát hại

03/06/2015, 20:03

Biết vợ thuê khách sạn ngủ với người yêu cũ, Huệ đã dùng dây dù siết cổ vợ đến chết.

gietvocongancomvn
Đối tượng Huệ trước vành móng ngựa. Ảnh: Công an TP.HCM

Ngày 3/6, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Trương Văn Huệ 15 năm tù về tội giết người. Ngoài ra, HĐXX cũng buộc bị cáo cùng đại diện hợp pháp liên đới bồi thường thêm 69 triệu cho gia đình nạn nhân.

Theo tin từ Pháp luật TP.HCM, chị B (SN 1992) là vợ của Huệ. Tháng 2/2014, cả hai tổ chức lễ cưới nhưng không đăng ký kết hôn. Trước đó, chị B đã có chồng và một con ở quê. Sau khi ly dị, chị lên TP.HCM làm việc và quen biết nảy sinh tình cảm với Huệ.

Sau khi cưới, chị B và Huệ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Chị B đã ra ngoài sống chung với bạn tại nhà trọ trên đường Huỳnh Tấn Phát (thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP.HCM). Huệ vẫn thường xuyên tới nhà trọ đưa đón chị B đi làm.

Theo hồ sơ, khoảng 22h ngày 27/5/2014, sau khi đưa chị B đi làm về phòng trọ, Huệ phát hiện trong điện thoại chị B. có tin nhắn xưng hô “vợ, chồng” với người đàn ông khác.

Huệ đã nổi cơn ghen tuông và truy hỏi. Sau đó, chị B cho biết đó là tin nhắn với người yêu cũ tên C. Ngoài ra, chị B. cho biết thêm trước đó một tuần, chị cùng người yêu cũ có thuê khách sạn ngủ với nhau.

Trong lúc cãi nhau, Huệ đã dùng sợi dây dù phơi quần áo trong phòng siết cổ chị B tới chết. Sau khi gây án, Huệ cầm điện thoại của vợ, khóa cửa phòng trọ và lấy xe máy bỏ đi.

Chiều 28/5/2014, Huệ được người thân động viên nên đã đến Công an P. Bình Thuận, Q.7 đầu thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.