Chất lượng sống

Ngực chàng trai phát triển như phụ nữ vì ăn nhiều gà rán

17/07/2015, 15:34

Các bác sĩ chẩn đoán vì ăn quá nhiều gà rán nên ngực của chàng trai này mới phát triển như phụ nữ.

1
Ngực chàng trai bỗng phát triển như phụ nữ vì ăn nhiều gà rán

 Mới đây, một anh chàng họ Lý, 26 tuổi ở Ôn Châu, Trung Quốc đã hoảng hốt khi phát hiện bộ ngực của mình ngày càng phát triển và có núi đôi giống hệt những thiếu nữ mới lớn. Anh liền đến ngay bệnh viện để nhờ các bác sĩ cứu chữa.

Tại đây, anh thú nhận với bác sĩ rằng rất thích đồ ăn nhanh, đặc biệt là cánh và đùi gà rán. Sau khi khám, các bác sĩ nhận định, ngực của anh Lý nở ra như vậy là do các hormone tăng trưởng có trong món gà rán mà anh hay ăn. Để cải thiện tình hình này, các bác sĩ  đã phải làm phẫu thuật cắt bỏ lớp mỡ thừa ở ngực để anh có thể quay về bộ ngực đàn ông như trước đây. Ngoài ra anh cũng được khuyên nên ăn nhiều rau và trái cây hơn để cải thiện tình hình.

1
Ngực của anh Lý bị nở to như phụ nữ vì ăn quá nhiều gà rán
3
Hình ảnh trước phẫu thuật (bên trái), sau phẫu thuật (bên phải).

Được biết, gà rán là một trong những thực phẩm ăn nhanh phổ biến nhất tại các quán KFC, BBQ, Lotte,…có mặt trên toàn thế giới. Nó gần như đã trở thành món ăn thường ngày của rất nhiều người dân.

Tuy nhiên, trong quá trình kiểm tra an toàn thực phẩm tại Trung Quốc, các nhân viên đã phát hiện được trong một số sản phẩm thịt gà hoặc các loại thịt khác đều có chứa hormone tăng trưởng và nhiều phụ gia không tốt khác. Nếu khi sử dụng quá nhiều các loại thực phẩm này sẽ khiến người dùng mắc phải một số bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.