Đi ++

Ngưng hoạt động 3 khu giải trí ở Pleiku đến khi kiểm soát được dịch Corona

04/02/2020, 19:27

Thành phố Pleiku yêu cầu ngưng các hoạt đông vui chơi giải trí, tham quan ngắm cảnh tại 3 khu du lịch của thành phố này để phòng virus Corona.

img
Khu danh thắng Biển Hồ - Thành phố Pleiku - Ảnh: Tạ Vĩnh Yên

Chiều 4/2, trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Hữu Quế, Chủ tịch thành phố Pleiku (Gia Lai), cho biết thành phố vừa ra văn bản yêu cầu đóng cửa và tiến hành dọn vệ sinh, khử trùng tại 3 địa điểm khu du lịch và công viên lớn nhất TP. Pleiku.

Ông Quế cho biết, từ ngày 4/2, các điểm du lịch như Thắng cảnh Biển Hồ (Hồ T'Nưng); khu du lịch Đồng Xanh và Công viên Diên Hồng sẽ ngừng hoạt động đón khách ghé thăm, vui chơi giải trí.

Ngoài việc ngừng hoạt động đón khách, các đơn vị chức năng cũng được yêu cầu tăng cường công tác quản lý việc đảm bảo an ninh trật tự. Việc yêu cầu ngừng dịch vụ kinh doanh các khu vui chơi giải trí này nhằm giảm thiểu tụ tập đông người. Đặc biệt nguy cơ lây nhiễm bệnh do virus corona gây ra từ khách du lịch từ nơi khác đến", ông Quế nói và cho biết khi nào dịch bệnh được kiểm soát thì thành phố sẽ cho phép các đơn vị kinh doanh mở cửa lại đón khách.

Còn hiện tại, các điểm như khu Danh thắng Biển Hồ và công viên Diên Hồng vẫn mở cửa cho người dân đi dạo thể dục buổi sáng và chiều tối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.