Điện ảnh

"Ngược chiều nước mắt": Bé Mây mất tích, Mai bị đuổi khỏi nhà

07/12/2017, 11:35

Bà Lâm còn tuyên bố Mai nên sớm rời khỏi nhà này để tránh gây thêm phiền phức.

Capture

"Ngược chiều nước mắt" tập 23: Bé Mây mất tích, Mai bị đuổi khỏi nhà.

Trong khi Thành và Phương xảy ra hết mâu thuẫn này đến mâu thuẫn khác do có người thứ 3 chen ngang, thì cặp đôi lại tiếp tục phải đối mặt với việc bé Mây bị mất tích, dù đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có kết quả.

Chính vì sự cố này mà bà Lâm lại càng cho rằng con dâu thứ chính là mối họa của cả gia đình, bà đổ dồn nguyên nhân gây ra loạn lạc đều do Mai. Bà Lâm còn tuyên bố Mai nên sớm rời khỏi nhà này để tránh gây thêm phiền phức. Trước hành động của mẹ chồng, Mai ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Ở một diễn biến khác, ước nguyện của Trang đã thành hiện thực, đó là việc thụ tinh nhân tạo làm mẹ đơn thân. Trước lời thông báo của Lực khiến Trang vỡ oà hạnh phúc. Nhưng chính niềm vui đó lại trở thành mối lo lắng khi cô không biết phải đối mặt với gia đình và những người xung quanh ra sao.

Liệu Thành và Phương có tìm thấy bé Mây? Mai có rời khỏi gia đình nhà chồng? Mời quý vị và các bạn theo dõi tập tiếp theo của bộ phim Ngược chiều nước mắt, phát sóng lúc 20h45 ngày 7/12 trên VTV1. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.