Điện ảnh

"Ngược chiều nước mắt" tập 20: Thành và Mai bị mẹ chồng nghi ngờ

24/11/2017, 13:27

"Ngược chiều nước mắt" tập 20: Bà Lâm nảy sinh sự nghi ngờ giữa Thành và Mai có mỗi quan hệ bất chính.

Capture

"Ngược chiều nước mắt" tập 20: Thành và Mai bị mẹ chồng nghi ngờ.

Trong trailer phim "Ngược chiều nước mắt" tập 20, bà Lâm bất ngờ nghe được cuộc trò chuyện giữa Thành và Mai, lúc này bà Lâm nảy sinh sự nghi ngờ giữa hai con có mỗi quan hệ bất chính.

Cuộc trò chuyện giữa hai người liên quan đến sự cố lần cả hai nhậu say khiến Mai nhầm tưởng Thành là Sơn. Lúc đó, Mai đã có những cử chỉ tình tứ khiến cả hai người đều cảm thấy khó xử khi chạm mặt nhau ở nhà. Là một người thấu đáo và hiểu chuyện, Thành đã dặn em dâu cứ tỏ ra thoải mái và cư xử như bình thường, vì chuyện xảy ra chỉ là sự cố ngoài ý muốn. Nhân đó, Mai cũng gửi lời xin lỗi tới Thành.

Ở một phân cảnh khác, sau khi Phương bị đối tác lợi dụng sàm sỡ, Thành đã xuất hiện kịp thời cứu cánh. Tuy nhiên, Thành đã có hành động đánh đối tác của Phương, chính vì vậy mà Phương đã bị hủy hợp đồng làm ăn và buộc phải chịu trách nhiệm. 

Biết Phương gặp khó khăn, Liêm đã ra tay giúp đỡ, anh nói sẽ gỡ rối mọi chuyện cho Phương bằng những thủ đoạn tinh vi mà chỉ có đàn ông mới hiểu. 

Ở một diễn biến khác, trước những sóng gió mà gia đình gặp phải, bà Lâm đã nhờ đến thầy bói xem số mệnh cho con dâu mình. Lúc này, bà Lâm tá hỏa khi nghe thầy phán Mai có số khắc với gia đình mình. 

Liệu bà Lâm có đối xử khắc nghiệt hơn với con dâu khi nghe thầy bói phán? gia đình bà Lâm sẽ còn gặp phải những biến cố gì? Mời quý vị và các bạn theo dõi tập tiếp theo của bộ phim "Ngược chiều nước mắt", phát sóng lúc 20h45 ngày 24/11 trên VTV1. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.