Điện ảnh

"Ngược chiều nước mắt" tập 29: Mai chấp nhận yêu cầu ly hôn Sơn

28/12/2017, 14:51
image

Trong tập 29, Mai đã mạnh mẽ đồng ý ly hôn trước lời đề nghị của Sơn để giải thoát cho cả hai.

Capture

"Ngược chiều nước mắt" tập 29: Mai chấp nhận yêu cầu ly hôn Sơn.

 Bị hiểu nhầm chuyện có quan hệ bất chính với anh chồng, Mai ngậm đắng nuốt cay khi bị chồng đuổi ra khỏi nhà. Sau đó, cô đến xin làm nhân viên tại một quán cafe do bạn thân giới thiệu.

Sau một lần thể hiện giọng hát tại quán, Mai đã tự tin hơn hẳn khi nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khán giả. Đó cũng là một phần động lực giúp Mại mạnh mẽ hơn trước sóng gió hôn nhân.

Trong trích đoạn tập 29 Ngược chiều nước mắt, Sơn gọi điện cho Mai để nói về chuyện thủ tục ly hôn, dù có chút đau lòng nhưng cô đã không chần chừ đồng ý đề nghị ly hôn của Sơn. Nuốt nước mắt vào trong, Mai cứng rắn nói: "Tôi sẽ làm theo đúng ý anh. Anh yên tâm đi. Anh sắp được giải thoát rồi".

Trong khi đó, cuộc hôn nhân của Thành và Phương cũng đang bên bờ đổ vỡ. Người đáng thương nhất trong cuộc hôn đổ vỡ này chính là bé Mây. Dù đã liên tục khuyên mẹ tha thứ cho bố, nhưng Phương vẫn quyết định và nói với bé Mây rằng từ nay, cuộc sống chỉ có hai mẹ con và cô sẽ không tha thứ cho lỗi lầm của Thành.

Liệu cuộc hôn nhân giữa Thành và Phương, Sơn và Mai sẽ ra sao? Hãy cùng đón xem tập 29 Ngược chiều nước mắt phát sóng vào lúc 20h45" ngày 28/12 trên kênh VTV1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.