Điện ảnh

"Ngược chiều nước mắt" tập 31: Sơn bối rối khi đối mặt với Mai

03/01/2018, 13:02
image

Tập 31 "Ngược chiều nước mắt" Sơn tỏ ra bối rối khi gặp lại Mai tại quán cafe nơi Mai làm việc.

Capture

"Ngược chiều nước mắt" tập 31: Sơn bối rối khi đối mặt với Mai.

Ở trích đoạn tập 31 Ngược chiều nước mắt, Trang đã quyết định gặp bố mẹ Hiệp để thú nhận việc mang thai con của Hiệp. Trang thừa nhận đã dùng biện pháp thụ tinh nhân tạo để giữ lại giọt máu của mình với người mà cô yêu. Sau khi nghe tâm sự của Trang, bố mẹ Hiệp cũng phần nào hiểu và thông cảm cho quyết định của cô.

Ở một phân cảnh khác, Sơn đến quán cafe tìm gặp Mai nhưng trên mặt lại hiện rõ vẻ bối rối, không biết phải nói gì khi đối diện với Mai. Sơn liên tục ấp úng trước những câu hỏi của vợ, có vẻ như anh đang cảm thấy hối tiếc với quyết định ly hôn của mình.

Về phía Thành và Phương, sau lần nghe Mai giải thích về mối quan hệ của cô với Thành, Phương đã chịu gặp mặt chồng. Tâm sự với vợ, Thành tỏ ra ngưỡng mộ bản lĩnh của cô em gái, vì thế anh lại càng cảm thấy mình trở nên kém cỏi khi không thể giữ được tình yêu của cuộc đời mình.

Liệu Phương có tha thứ và quay về bên Thành? Cuộc hôn nhân của Sơn và Mai sẽ ra sao? Hãy cùng đón xem tập 31 Ngược chiều nước mắt phát sóng lúc 20h45" ngày 4/1 trên kênh VTV1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.