Điện ảnh

"Ngược chiều nước mắt" tập 32: Mai mạnh mẽ theo đuổi đam mê

05/01/2018, 11:55
image

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Mai đã mạnh mẽ vượt qua vấp ngã để theo đuổi đam mê ca hát của mình.

Capture

Trong trích đoạn tập 32 Ngược chiều nước mắt, ông Lâm thấy con dâu cả vẫn còn trăn trở về chuyện ly hôn, ông đã trò chuyện, dành những lời khuyên cho Phương. Ông cho rằng, mọi lựa chọn đều có tính hơn thiệt, nhưng vợ chồng Thành và Phương không nên vì những điều nhỏ nhặt mà đánh mất hạnh phúc lớn lao của mái ấm gia đình.

Phương tỏ vẻ luyến tiếc, xúc động trước lời nói của bố chồng, nhưng dường như cô vẫn còn giận và chưa thể buông xuôi được những khúc mắc trong lòng. Bởi đối với Phương, đó là sự tổn thương rất lớn.

Ở phân cảnh khác, khi Sơn gặp Châu ở trường, anh tỏ rõ thái độ lạnh lùng muốn chấm dứt hẳn mối quan hệ với cô, anh dành cho Châu những lời miệt thị và cay độc nhất. Trước thái độ của Sơn, cô học trò tức giận trách Sơn là người "cạn tàu ráo máng" và cho rằng Mai là kẻ lăng loàn. 

Dù không nói ra miệng, nhưng cách Sơn so sánh Châu với Mai phần nào cho thấy anh vẫn còn nặng lòng với vợ cũ.

Trước cuộc hôn nhân tan vỡ, Mai đang chuẩn bị bước vào một cuộc thi âm nhạc, cô đã sẵn sàng theo đuổi đam mê ca hát và thay đổi hình ảnh của bản thân. Có lẽ, những vấp ngã trong hôn nhân đã giúp cô gái trẻ mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Để rõ diễn biến tập 32 Ngược chiều nước mắt, hãy cùng đón xem vào lúc 20h45" ngày 5/1 trên kênh VTV1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.