Điện ảnh

"Ngược chiều nước mắt" tập 33: Sơn ngỏ ý muốn Mai quay lại

10/01/2018, 11:57
image

Day dứt về những lỗi lầm trong quá khứ, Sơn khẩn cầu Mai suy nghĩ lại với mong muốn được làm lại từ đầu.

Capture

Trong trich đoạn tập 33 Ngược chiều nước mắtLiêm lại tiếp tục tiếp cận Phương, tìm mọi cách khích bác Thành trước mặt Phương, với mong muốn làm cô mềm lòng mà ly hôn và đón nhận tình yêu của mình. Liêm cho rằng đã ngoại tình một lần, thì khả năng tái diễn là vô biên. Tuy nhiên, Phương chỉ giữ im lặng.

Ở một phân cảnh khác, Sơn đã có cuộc trò chuyện với Mai, anh ngập ngừng hỏi Mai có muốn suy nghĩ lại về quyết định ly hôn. Nhưng dường như với những tổn thương mà Mai đã phải chịu đựng khiến cô thẳng thừng từ chối và muốn tìm cho mình một cuộc sống mới.

"Xét cho cùng, chúng ta đâu có gì để nghĩ lại. Chúng ta không có con cái, cũng không có tình cảm. Nhìn lại thì cuộc hôn nhân này không có nền móng gì, chỉ là hợp thức hóa vì một sinh linh đến không đúng lúc thôi" - Mai trả lời Sơn.

Khác với vẻ lạnh lùng, cục súc mọi ngày, lúc này Sơn lại trở nên bối rối khi đối mặt với vợ, anh bày tỏ:  "Thực lòng là giờ đây anh có một chút do dự. Có thể là anh đã chưa đủ cố gắng...".

Về phần lưc, anh chàng điển trai si tình này đã quyết định sẽ đi du học và sẽ tìm cho mình một tình yêu đúng nghĩa để Trang phải hối tiếc. Sau khi nghe lực nói, Trang vui vẻ tươi cười mong lực sớm có người yêu để cô có thể tiếc nuối Lực ngay lập tức. 

Để rõ diễn biến tập 33 Ngược chiều nước mắt, hãy cùng đón xem vào lúc 20h45" ngày 11/01 trên kênh VTV1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.