Điện ảnh

"Ngược chiều nước mắt" tập 35: Liêm điên cuồng giành giật Phương

18/01/2018, 15:43
image

Bất mãn trước việc Phương xin nghỉ việc, Liêm dùng những hành động thô bạo để ép cô chấp nhận tình cảm của mình.

Capture

Sau nhiều lần chơi xấu Mai bằng cách phanh phui chuyện riêng tư của cô trên mặt báo, Châu vẫn chỉ nhận lại sự khinh bỉ và ghẻ lạnh từ Sơn. Tuy nhiên, điều này chỉ càng khiến Châu thêm căm phẫn và tìm đủ mọi cách giành giật tình yêu cho mình. 

Châu dùng đủ mọi lời lẽ cay nghiệt để nói về Mai với mong muốn Sơn sẽ từ bỏ ý định quay về bên vợ cũ. Đáp lại vẻ hiếu thắng của Châu, Sơn không ngần ngại dùng hình ảnh con chó để ví von với cô bồ. 

Về phía Mai, cô không quan tâm đến nhưng việc làm xấu xa của Châu, cô giữ cho mình cuộc sống nhẹ nhàng và thoải mái, không bận tâm đến những kẻ căm ghét mình. Mai không đọc các bài báo đăng tin tiêu cực về mình, tập trung tinh thần cho sự nghiệp ca hát.

Cũng nhờ người quản lý mà Mai biết được bạn bè ở trường, đặc biệt là Sơn luôn bênh vực và ủng hộ cho cô trước những lời vu khống của Châu.

Ở một phân cảnh khác, Liêm đã tìm đến nhà Phương, anh liên tục thắc mắc lý do cô thay đổi thái độ và muốn xin nghỉ việc. Liêm cho rằng bản thân mình chưa bao ép buộc hay thiếu tôn trọng Phương. 

Bất mãn trước việc Phương xin nghỉ việc, Liêm sỉ nhục Thành trước mặt Phương, và dùng những hành động thô bạo để ép cô chấp nhận tình cảm của mình.

Để rõ diễn biến tập 35 Ngược chiều nước mắt, hãy cùng đón xem vào lúc 20h45" ngày 18/01 trên kênh VTV1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.