Quốc tế

Ngược đời sao tuyển Pháp xin không dự World Cup 2018

24/05/2018, 15:43
image

Chuyện hi hữu xảy ra khi có cầu thủ chủ động từ bỏ cơ hội thi đấu World Cup.

rabiot

Ngược đời chuyện sao PSG viết thư xin không dự World Cup 2018

Vừa qua, danh sách tuyển thủ của ĐT Pháp dự World Cup 2018 đã được công bố. Đi kèm với đó là danh sách dự phòng (những cầu thủ sẽ được gọi lên tuyển nếu cầu thủ chính thức dính chấn thương), trong đó có tên của tiền vệ đang chơi cho PSG - Adriend Rabiot.

Bất ngờ là Rabiot đã phản ứng theo cách chưa từng thấy: viết tâm thư xin rời đội tuyển. Cụ thể, tiền vệ này soạn một email và gửi thẳng tới ông Deschamps, HLV trưởng của đội tuyển Pháp với lý do: "Không thể theo kịp chương trình tập luyện". 

Bất kể nguyên nhân là gì, sự thực vẫn rành rành: Rabiot đã từ bỏ cơ hội mà nhiều người thèm khát. Giải đấu cao quý nhất hành tinh 4 năm mới có một lần, mỗi lần chỉ có 32 đội bóng tham dự. Nghĩa là trong hàng triệu cầu thủ trên thế giới chỉ có khoảng hơn 700 người có cửa góp mặt. Đó còn chưa kể tới việc Rabiot thuộc biên chế tuyển Pháp, một ứng cử viên vô địch chứ không phải một đội lót đường. 

Một số nguồn tin khẳng định Rabiot nhờ tới luật sư để có một bức email hoàn thiện về pháp lý. Không loại trừ khả năng việc chỉ nằm trong danh sách dự phòng đã khiến Rabiot tự ái và đi tới quyết định sốc này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.