Quốc tế

Ngược dòng thần tốc, M.U vùi dập Man City tại "nhà hát"

13/04/2015, 05:06
image

Dù bị dẫn trước nhưng cuối cùng M.U vẫn có được thắng lợi đậm đà trước kình địch Man City.

277E303500000578-3035938-Ashley_Young_latches_on_t
Bàn thắng của Young mở màn cho cuộc lội ngược dòng của M.U

Tới làm khách tại Old Trafford, Man City khởi đầu cực ấn tượng và có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 8 nhờ công của Kun Aguero. Tuy nhiên, sau khi dẫn trước, Man City lại rất nhanh chóng để mất thế trận vào tay đổi thủ. Hệ quả là chỉ đúng 6 phút sau, Young đã dứt điểm tung lưới Joe Hart quân bình tỉ số. Tiếp đà hưng phấn, phút 28, tới lượt Fellaini đánh đầu cận thành giúp M.U vươn lên dẫn trước. Những phút còn lại của hiệp 1, thế trận diễn ra cân bằng nhưng M.U là đội nhỉnh hơn về mặt cơ hội. Tuy vậy, không có bàn thắng nào được ghi thêm trước khi trọng tài nổi còi tạm nghỉ.

Sang hiệp 2, Man xanh vùng lên mạnh mẽ ở những phút đầu nhưng cũng như hiệp 1, đội khách dễ dàng để đối thủ giật lại thế trận. Chơi lép vế, hàng thủ lại mắc nhiều sai lầm, không quá ngạc nhiên khi đoàn quân của HLV Pellegrini tiếp tục thủng lưới thêm 2 lần ở các phút 68, 73 nhờ công của Mata và Smalling. Cuối trận, Kun Aguero gỡ lại 1 bàn cho Man xanh nhưng nó chỉ mang ý nghĩa tinh thần.

Thất bại 2-4 trên sân Old Trafford, Man City (4) đã bị M.U (3) bỏ xa tới 4 điểm trên BXH trong khi Quỷ đỏ cách vị trí thứ 2 của Arsenal đúng 1 điểm. Ở trận đấu diễn ra trước đó, Chelsea đã có thắng lợi nhọc nhằn 1-0 trước QPR để tiếp tục xây chắc ngôi đầu với 73 điểm, hơn Arsenal 7 điểm.

Tỉ số: 4-2

Bàn thắng: Young 14", Fellaini 28", Mata 67", Smalling 73" - Aguero 8", 89"

Đội hình ra sân:

M.U: De Gea, Valencia, Smalling, Jones, Blind, Carrick, Herrera, Mata, Fellaini, Young, Rooney.

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy; Fernandinho, Toure, Navas, Milner, Silva; Aguero.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.