Thế giới giao thông

Ngược dòng thế giới, Bộ trưởng Giao thông Mỹ vẫn bay trên 737 MAX 8

13/03/2019, 11:50

Bộ trưởng Giao thông Mỹ Elaine Chao và nhân viên của bà vừa bay trên một chuyến bay của chiếc Boeing 737 MAX 8 để trở về Washington.

img
Máy bay Boeing 737 MAX 8 của hãng hàng không Southwest Airlines

Với việc các hãng hàng không và chính phủ nhiều nước trên khắp thế giới đình chỉ máy bay Boeing 737 Max sau vụ tai nạn máy bay chết người thứ hai, Bộ trưởng Giao thông Mỹ Elaine Chao không chỉ chống lại phong trào đó mà bà thậm chí còn bay trên một chiếc máy bay Boeing 737 MAX 8 vào chiều ngày 12/3 (theo giờ Mỹ).

Chao và nhân viên Bộ Giao thông Mỹ đã bay trên chiếc Boeing 737 MAX 8 của hãng hàng không Southwest Airlines từ Austin, Texas đến Washington chỉ vài giờ sau khi nữ bộ trưởng tuyên bố rằng cơ quan bà sẽ đình chỉ máy bay 737 MAX nếu xác định chính xác chúng không an toàn.

img
Bộ trưởng Giao thông Mỹ Elaine Chao

“Bộ Giao thông Mỹ và Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ (FAA) sẽ không ngần ngại hành động ngay lập tức và phù hợp”, bà Chao khẳng định ngày 12/3.

Ý kiến ​​của Chao đã lặp lại bởi quyền quản trị viên FAA Daniel Elwell, người đưa ra một tuyên bố vào cuối chiều thứ ba, bảo vệ quyết định của FAA không yêu cầu các hãng hàng không Mỹ ngừng bay các máy bay thương mại mới nhất của Boeing.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.