Bóng đá

Người được bầu Đức “chọn mặt gửi vàng” vào VFF có động thái bất ngờ

04/07/2019, 06:23

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam, người được bầu Đức tiến cử cho ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính đã từ chối đứng ra tranh cử.

img
Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam

Ngày 3/7, trả lời truyền thông, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam, Tổng Giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam khẳng định ông sẽ không ra tranh cử vào ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính.

Trước đó, bầu Đức đã lên tiếng giới thiệu 1 doanh nhân thay ông Cấn Văn Nghĩa nắm tay hòm chìa khóa của VFF. Tuy không chỉ đích danh nhưng ai cũng hiểu bầu Đức nhắc tới ông Nam.

Ông Nam không xa lạ với người hâm mộ Việt Nam khi ông từng đứng ra tranh cử vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính hồi Đại hội nhiệm kỳ VIII. Dù được đánh giá cao nhưng ông Nam đã thất bại với số phiếu rất thấp.

Vừa qua, ông cùng một vài đối tác mua phần lớn cổ phần đội bóng Sarajevo của Bosnia và Herzegovia. Mới nhất, công ty Nam Hương do ông Nam và vợ đứng tên đóng vai trò trung gian giúp VFF có nhà tài trợ là Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk). Đổi lại, Nam Hương nhận 30% hợp đồng.

Việc ông Nam từ chối ra tranh cử là động thái bất ngờ bởi trước đó bản thân ông từng khẳng định muốn đóng góp cho bóng đá Việt Nam và có chương trình hành động giúp kiếm không dưới 200 tỷ mỗi năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.