Quân sự

Người Anh phản ứng gì với cuộc siêu tập trận của Nga gần Hawaii?

23/06/2021, 09:31

Người Anh chế nhạo hàng không mẫu hạm của Hải quân Mỹ sau cuộc tập trận của Hạm đội Thái Bình Dương thuộc Liên bang Nga.

img

Cuộc tập trận của Hạm đội Thái Bình Dương của Hải quân Nga hôm 19/6.

Nhóm tác chiến thuộc Hạm đội Thái Bình Dương của Nga đã tổ chức các cuộc tập trận lớn ở quần đảo Hawaii khiến Mỹ rất lo lắng.

Tờ Daily Mail của Anh đã thu hút sự chú ý đến hoạt động của các tàu Nga ở Thái Bình Dương, báo Chính Trị Nga đưa tin.

Theo phản ánh, các nhà báo Anh cũng nói về phản ứng của Lầu Năm Góc, trong đó thừa nhận rằng quân đội Mỹ thừa nhận việc phải theo dõi chặt các cuộc tập trận của Hạm đội Thái Bình Dương của Hải quân Nga.

Một sứ mệnh đặc biệt trong tình huống này được phía Mỹ tiến hành bởi thực tế là các đội tàu chiến của Liên bang Nga đã thực hành các cuộc tấn công tên lửa chống lại một nhóm tấn công tàu sân bay của kẻ thù mô phỏng.

Độc giả của Daily Mail đã phản ứng dữ dội với tài liệu về các cuộc tập trận của Nga. Đồng thời, nhiều người trong số họ nói về tình hình ở Thái Bình Dương với sự mỉa mai, và kết quả là họ hoàn toàn chế giễu các tàu sân bay của Hải quân Hoa Kỳ.

Một bình luận viết: “Việc phương Tây phô diễn và thử nghiệm sức mạnh của Nga có thể là một sai lầm mà cả thế giới sẽ cười nhạo”.

Đồng thời, Anh bày tỏ tin tưởng rằng một tên lửa siêu thanh sẽ đủ sức tiêu diệt hàng không mẫu hạm Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.