Showbiz

Người ấy của Phi Thanh Vân sau ly hôn là ai?

26/01/2017, 14:28

Dư luận đồn đoán về người ấy của Phi Thanh Vân sau khi ly hôn...

phi thanh van ly hon

 Chồng tuyên bố ly hôn, Phi Thanh Vân cảm thấy mệt mỏi nhưng vẫn ấm lòng vì có anh trai nuôi bên cạnh. Hình trên là Phi Thanh Vân và chồng thứ 2 cùng con trai khi còn mặn nồng.

Trong khi chồng trẻ tuyên bố ly hônPhi Thanh Vân cho biết cô cảm thấy mệt mỏi, nhưng ấm lòng vì có anh trai nuôi bên cạnh.

Trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân viết: "Trong những ngày tâm bão, mẹ kiệt sức vì mỏi mệt sau cả năm làm việc vất vả lo cho gia đình và tương lai của con. Mẹ vẫn luôn học cách mỉm cười, làm tất cả để con yêu vui cười trong những ngày tăm tối này. Cám ơn anh trai yêu quý, cựu ca sĩ Đoàn Trường cũng là ba nuôi của con yêu Tấn Đức và là anh trai của mẹ Vân 16 năm qua. Anh đã luôn ở bên cạnh an ủi em gái".

Phi Thanh van 2

Trong khi chồng trẻ tuyên bố ly hôn thì Phi Thanh Vân cho biết cô cảm thấy ấm lòng vì có anh nuôi bên cạnh.

Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy công khai mối quan hệ vào năm 2014, sau khi cô quyết định chia tay chồng cũ người Pháp Thierry Blanc do mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng. Cuộc hôn nhân của cô với ông xã Bảo Duy ban đầu đón nhận nhiều sóng gió trái chiều, vì cô yêu và làm đám cưới với người kém tuổi. Tuy vậy, cả 2 đã nhanh chóng có chung một con trai kháu khỉnh, hiện đã 12 tháng tuổi.

Tuy nhiên, vào ngày 24/1, Bảo Duy - chồng thứ 2 của Phi Thanh Vân công khai ly hôn vợ khiến nhiều người bất ngờ. Bởi anh từng chặt đứt ngón tay để chứng mình tình yêu với vợ. Thậm chí, trong những lý do nêu ra dẫn tới quyết định ly hôn, anh cũng có những lời lẽ đầy yêu thương.

Cũng theo Bảo Duy, Phi Thanh Vân có quá nhiều tham vọng trong cuộc sống mà anh không đáp ứng được. Và, tuy không nói rõ ra nhưng trong từng câu chữ của người chồng trẻ này, dường như Phi Thanh Vân đã tìm cho mình một chỗ dựa mới.

"Danh vọng - Tiền Bạc - Con Cái em đều đã có đủ rồi vậy sao em còn tham vọng mơ ước xa xôi. Cuộc sống hiện tại của em là niềm mơ ước của rất nhiều người vậy mà với em lại chưa là đủ. Em có những dự định và hoài bão mà anh lại không thể làm nấc thang cho em chạm tay tới ước mơ đó được.

Nên em đã tìm cho mình một người thay thế anh... Người ấy có thể cho em những gì em muốn. Bản thân anh là đàn ông anh không muốn làm một cái bóng của người khác sống bên cạnh em. Anh nghèo không có địa vị và quyền lực nhưng anh có lòng tự trọng của riêng mình. Vậy nên anh chủ động đề nghị ly hôn để cho em được tự do đến với người mà em muốn và làm những việc mà em thích", Bảo Duy viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.